สมาชิกวง BTS เผยว่าตัวตนที่แท้จริงของจองกุก (Jungkook) แตกต่างไปจากภาพลักษณ์ของเขา
2017-03-14 09:51:24
Advertisement
คลิก!!!

จองกุก (Jungkook) วง BTS อาจจะเป็นน้องเล็กของวง แต่สมาชิกคนอื่นๆ อ้างว่าเขาจะไม่ค่อยทำตัวเป็นน้องเล็กกันเท่าไหร่เลย

เมื่อวันที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา วง BTS ได้มาร่วมในรายการ TV Chosun 'Idol Party' ซึ่งเป็นรายการที่มีทั้งไอดอลรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ มาร่วมแสดงความสามารถของพวกเขาให้ได้ชมกัน

ในรายการ 'Idol Party' นั้น สมาชิกของวง BTS ได้มาเปิดเผยเรื่องราวของจองกุก ที่ชอบทำตัวเป็นพี่ใหญ่ของวง ทั้งๆ ที่จริงแล้วนั้นเขาคือน้องเล็กสุดของวง

ในตอนที่พิธีกรของรายการอย่างคิมชินยอง (Kim Shin Young) ได้ถามจองกุกไปว่า เขาได้ใช้ภาษาอย่างไม่เป็นทางการกับเพื่อนๆ สมาชิกของวงกันหรือไม่ จองกุกเปิดเผยว่าถึงแม้ว่าเขาจะสามารถใช้การพูดแบบสบายๆ และใช้ภาษาที่ไม่เป็นทางการได้ แต่เขาเองก็ตัดสินใจที่จะไม่พูดออกไปแบบนั้น

ด้านของอีทึก (Lee Teuk) ได้ถามจองกุกต่อไปว่า เขาเคยอยากที่จะพูดภาษาแบบไม่เป็นทางการมั้ย เพื่อที่เขาจะได้พูดอย่างสบายใจกับพี่ๆ สมาชิกในวง ซึ่งจองกุกก็ตอบสั้นๆ เพียงแค่ว่า “ตอนนี้เลยครับ”

อย่างไรก็ดี ชูก้า (Suga) ได้รีบออกมาพูดเลยว่า จองกุกนั้นมักจะชอบพูดอะไรก็ตามที่เขานั้นต้องการที่จะพูด แม้ว่าเขาจะไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่น้องเล็กของวงจะสามารถพูดได้ก็ตาม ด้านสมาชิกคนอื่นๆ ของวงก็ได้ออกมาบอกว่า จองกุกนั้นไม่เคยทำตัวเป็นน้องเล็กของวงกันเลยอีกด้วย

“เขามักจะใช้ภาษาอย่างเป็นทางการ แต่ว่าพฤติกรรมของเขาจะแสดงออกเป็นอีกอย่างเลยครับ”

— จิน (Jin) วง BTS กล่าว

“ยกตัวอย่างเช่น เขาจะพูดว่า ‘พี่ครับ พี่นี่ไม่รู้เรื่องอะไรเลยนะครับ'”

— วี (V) วง BTS กล่าว

“น้องเล็กของพวกเราเป็นคนที่มีพลังมากที่สุดในวงของพวกเราเลยครับ”

— แร็ปมอนสเตอร์ (Rap Monster) วง BTS กล่าว

คุณสามารถชมคลิปของรายการได้จากด้านล่างนี้กันเลย!

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X