ย้อนวัยไปดูเหล่านักแสดงนำจากซีรี่ย์ยอดฮิตในตำนาน“Princess Hours” กันดีกว่า~
2017-03-07 13:08:54
Advertisement
คลิก!!!

จะเชื่อหรือไม่ว่า ผ่านไปแล้วกว่า 10 ปีที่ซีรี่ย์ยอดฮิต “Princess Hours” หรือเจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา ได้ออนแอร์ให้พวกเราได้ฟินกัน ซีรี่ย์เรื่องนี้ออกอากาศในเดือนมีนาคม 2006 สร้างชื่อเสียงให้กับนักแสดง ยุนอึนฮเย จูจีฮุน ซงจีฮโย และคิมจองฮุน ให้ดังเปรี๊ยงปร๊างกันในระยะเวลาอันสั้นเลยทีเดียว!

เรามาดูดีกว่าว่าระยะเวลากว่า 10 ปี เจ้าหญิงและเจ้าชายในสมัยนั้นจะเปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหน

ยุนอึนฮเย แสดงเป็น ชินแชกยอง

ยุนอึนฮเย หรือเรารู้จักกันในนามของสมาชิกวง Baby VOX เธอคนนี้ออดิชั่นเพื่อจะขอแสดงบทรองในละครเรื่องนี้ แต่เธอกลับได้บทนำไปแทน ด้วยความที่มีเสน่ห์น่ารักเหมาะกับการเป็นนักเรียนมอปลายเธอจึงได้บทนี้ไปครอง ช่วงหลังๆมานี้เธอได้ไปเอาดีทางด้านการแสดงและการทำงานในประเทศจีน หลายคนคงจะได้ดูภาพยนตร์จีน-เกาหลีเรื่อง “After Love” ที่เธอได้แสดงไปเมื่อปีก่อน

จูจีฮุน แสดงเป็น เจ้าชายอีชิน

ปฏิเสธไม่ได้ว่าหลังจากที่ละครเรื่องนี้ได้ออนแอร์ไป จูจีฮุนกลายเป็นเจ้าชายในฝันของใครหลายๆคน ถึงแม้จะมีช่วงที่เขาหยุดพักงานละครไปบ้างและหันไปแสดงภาพยนตร์เสียมากกว่า แต่ช่วงหลังๆก็มีผลงานทางด้านละครออกมาให้ชมกันได้พอหายคิดถึง ละครเรื่องล่าสุดคือ “Mask” ปี 2015 เราคงจะรู้อยู่แล้วว่าหนุ่มคนนี้เดทกับกาอิน วง Brown Eyed Girls มาตั้งแต่ปี 2014

ซงจีฮโย แสดงเป็น มินฮโยริน

สาวคนนี้เราคงรู้จักกันดีจากรายการ Running Man เธอเริ่มเข้าวงการด้วยการเป็นนางแบบ จากนั้นผันตัวมาเป็นนักแสดง แล้วก็มาเอาดีทางด้านรายการวาไรตี้โชว์อย่างที่เห็นในปัจจุบัน ตอนนั้น Princess Hours ถือว่าเป็นผลงานละครชิ้นที่สองของเธอ หลายคนคงจะรู้สึกทั้งรักและเกลียดบทที่เธอได้เล่นเอาไว้อย่างแน่นอน

คิมจองฮุน แสดงเป็น เจ้าชายอียุล

ในสมัยนั้นแฟนๆคงประหลาดใจไม่น้อยว่า หนุ่มคิมจองฮุนเคยเป็นนักศึกษาคณะทันตแพทย์ ของมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล ซึ่งเขาก็ได้ดร็อปเรียนกลางคันเพื่อมาเดบิวต์เป็นนักร้องนำศิลปินคู่วง UN นั่นเอง ปัจจุบันหนุ่มคนนี้ก็มีผลงานออกมาเรื่อยๆให้เราได้ดูกัน ละครเรื่องล่าสุดของเขาคือ “Start Again” ออกอากาศไปเมื่อปีที่ผ่านมา

10 กว่าปีแล้วเหรอเนี่ย!


ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X