“จูจีฮุน”(Joo Ji Hoon) เซย์เยส ต่อสัญญาเอเจนซี่เดิม “Key East”
2014-10-03 19:18:43
Advertisement
คลิก!!!

“จูจีฮุน”(Joo Ji Hoon) เซย์เยส ต่อสัญญาเอเจนซี่เดิม  “Key East”

ล่าสุดทางด้านเอเจนซี่บันเทิงยักษ์ใหญ่ของเกาหลีอย่าง Key East ได้ออกมาให้ข่าวว่า “จูจีฮุนได้ตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอจากเอเจนซี่อื่นๆและต่อสัญญาอยู่กับเรา” ซึ่งดูเหมือนว่า นี่น่าจะเป็นผลมาจากความไว้เนื้อเชื่อใจในการดูแลของต้นสังกัดเดิม ที่คอยสนับสนุนเขาตลอดช่วยระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา

ทางด้าน ซีอีโอจาก Key East Entertainment ยางกึนฮวาน ได้ออกมากล่าวว่า “จูจีฮุนได้ตัดสินใจต่อสัญญากับทางเราก่อน และผมก็อยากจะขอขอบคุณไปยังการให้ความไว้วางใจของเขาที่มีกับเรา” เขากล่าวต่อ “พวกเราวางแผนที่เดินหน้าทำงานด้วยกันในแบบที่เคารพซึ่งกันและกัน และพวกเราจะคอยช่วยเหลืออย่างเต็มที่กับโปรเจ็คทั้งหมดของเขา”

ไม่ใช่แต่เพียงจูจีฮุน เพราะนักแสดงต่างๆในค่ายไม่ว่าจะเป็น คิมซูฮยอน โซยีฮยอน จองรยอวอน ฮงซูฮยอน ก็มีรายงานออกมาว่าพวกเขาทั้งหมดก็ได้ตัดสินใจต่อสัญญากับต้นสังกัดนี้ออกไป แสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจกับทาง Key East ที่มีกันมาอย่างเหนียวแน่น

จูจีฮุนนั้นได้เซ็นสัญญาครั้งแรกกับทาง Key East เมื่อปี 2011 หลังจากที่ปลดประจำการออกมา และกลับมามีผลงานจอแก้วกับซีรีย์ Five Fingers และยังคงมีผลงานทั้งซีรีย์และหนังมาอย่างต่อเนื่อง

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X