พัคฮาซอน (Park Ha Sun) เผยภาพของเธอและสามีรยูซูยอง (Ryu Soo Young) ที่ช่วยกันแต่งบ้านในแบบ DIY
2017-02-03 08:44:53
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาวพัคฮาซอน (Park Ha Sun) ผู้ซึ่งได้เริ่มต้นชีวิตแต่งงานใหม่ของเธอกับสามีและนักแสดงหนุ่มรยูซูยอง (Ryu Soo Young) กันไปนั้น ล่าสุดเธอได้ทำการแชร์ภาพถ่ายของเธอและสามีขณะที่ช่วยกันตกแต่งบ้านใหม่ด้วยสไตล์ในแบบ DIY

คู่รักคนดังได้เข้าพิธีแต่งงานกันไปเมื่อวันที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมานี้ และได้รับการแสดงความยินดีจากเหล่าเพื่อนดารานักแสดงเป็นจำนวนมาก ดูเหมือนว่าในตอนนี้ทั้งคู่จะประสบความสำเร็จในการย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านพักหลังใหม่ของพวกเขากันแล้ว ในขณะเดียวกันพวกเขาก็ไม่ได้ทำการจ้างผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบบ้านเหมือนกับคนอื่นๆ แต่คู่รักนี้ได้ตัดสินใจที่จะตกแต่งบ้านของพวกเขาด้วยตัวของพวกเขากันเอง!

จากภาพถ่ายนั้นจะแสดงให้เห็นภาพของแขนและขาของรยูซูยอง โดยพัคฮาซอนได้เขียนข้อความเอาไว้ว่า "#DIY (ทำด้วยตัวเอง) #selfinterior (ตกแต่งภายในด้วยตัวเอง) เพียงแค่ดึงมันออกทั้งหมด #wallpaperchange (เปลี่ยนวอลเปเปอร์ใหม่) #aquafabric (ชื่อของลายวอลเปเปอร์)"

อีกภาพนั้นเราจะได้เห็นรยูซูยองปีนขึ้นไปบนเก้าอี้เพื่อที่จะใช้งานเครื่องอัดลม โดยพัคฮาซอนได้เขียนอธิบายเอาไว้ว่า "หากฉันอัพโหลดนี่จะโดนดุมั้ยนะ? จริงๆ เขาต้องออกไปดื่มกับเพื่อนสนิทของเขานะ.. เขาซื้อของที่หนักมากมาด้วย #aircompressor (เครื่องอัดลม) TT พวกเราจะใช้มันในการเติมลมยางจักรยานและยางรถยนต์ ในช่วงฤดูร้อนนี้ค่ะ... และ... และ... TT มันมีค่าใช้จ่ายที่มากหากเราต้องทำการไปเช่ามัน! ฉันช่วยอะไรไม่ได้เยอะเพราะฉันกลัวน่ะ TT *แล้วก็แขกรับเชิญพิเศษ #theowlpants (กางเกงลายนกฮูก) ฉันเป็นคนซื้อให้เขาเองนะ* แน่นอนว่าเขาได้ทำการสวมแว่นเพื่อความปลอดภัยในตอนที่เขาทำมัน ^^ นี่คือก่อนที่เขาจะทำการเชื่อมต่อทุกอย่างลงไปในหลุมนั้นค่ะ"

ดูเหมือนว่าทั้งคู่กำลังมีความสุขกับชีวิตแต่งงานใหม่ของพวกเขากันมากเลยล่ะนะ!

ที่มา : http://www.allkpop.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X