พัคฮาซอน (Park Ha Sun) รีเทิร์นสวมบทสาวใสในการถ่ายทำละครเรื่อง 'Temptation' ครั้งแรก
2014-06-30 09:54:57
Advertisement
Pyramid Game

พัคฮาซอน (Park Ha Sun) รีเทิร์นสวมบทสาวใสในการถ่ายทำละครเรื่อง 'Temptation' ครั้งแรก

นักแสดงสาว พัคฮาซอน (Park Ha Sun) รีเทิร์นบทบาทสาวบริสุทธิ์ในละครเรื่อง 'Temptation'

พัคฮาซอนได้รับบทเป็น นาฮงจู นางเอกในละครเรื่องใหม่ 'Temptation' ทางช่อง SBS โดยในภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน พัคฮาซอนกำลังยิ้มสดใส เผยให้เห็นเสน่ห์ที่ดูสง่าและบริสุทธิ์ เป็นการแปลงโฉมจากภาพลักษณ์ของพัคฮาซอนในบท ยูนโบวอน สิบตำรวจโทสาวจากละครเรื่องก่อน 'Three Days' ทางช่อง SBS อย่างสุดขั้ว โดยเธอเผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่สมกับเป็น 'ฮาซอนผู้สง่างาม' ซึ่งเป็นฉายาที่เธอได้รับมาจากภาพลักษณ์ในละครหลากหลายเรื่อง รวมถึงละครประวัติศาสตร์เรื่อง 'Dong Yi' ด้วย

นาฮงจูเป็นภรรยาของชาซอกฮุน (รับบทโดย ควอนซังอู) เธอไว้วางใจและเคารพในตัวซอกฮุนในฐานะที่เขาเป็นสามี แต่แล้วความเชื่อมั่นในตัวซอกฮุนของเธอก็เริ่มสั่นคลอนเพราะยูเซยอง (รับบทโดย ชเวจีอู) จนเกิดความรู้สึกขัดแย้งกันภายในจิตใจ

พัคฮาซอนกล่าวความรู้สึกว่า "ฉันเริ่มถ่ายทำละครครั้งแรกด้วยความรู้สึกตื่นเต้น และการถ่ายทำก็จบลงด้วยดีค่ะ ซึ่งก็ทำให้ฉันยิ่งคาดหวังกับการถ่ายทำครั้งต่อไปมากขึ้นค่ะ" เสริม "ผู้ชมทุกคนต่างก็คาดหวังละครเรื่อง 'Temptation' กันมาก ซึ่งฉันเองก็จะพยายามเพื่อที่จะแสดงให้เห็นภาพลักษณ์ใหม่ในละครเรื่องนี้ค่ะ ก็ขอฝากให้ความสนใจกันเยอะๆ นะคะ"

อนึ่ง 'Temptation' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่จนมุมจนต้องรับข้อเสนอที่เย้ายวนจนไม่อาจปฏิเสธได้ และเป็นการตัดสินใจเลือกที่ไม่อาจเปลี่ยนแปลงได้ กับเรื่องราวความรักที่ไม่อาจคาดเดาได้ของชายหญิง 4 คน ที่ตามหาความหมายของความรักที่แท้จริงภายใต้ความสัมพันธ์ที่เกี่ยวเนื่องกัน นำแสดงโดย ควอนซังอู, ชเวจีอู, พัคฮาซอน และอีจองจิน โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 14 กรกฎาคมนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X