ละครเรื่อง 'Man to Man' นำแสดงโดย พัคแฮจิน เตรียมเริ่มถ่ายทำล่วงหน้า เม.ย นี้ กำหนดออนแอร์ ปีหน้า
2016-03-31 10:51:05
Advertisement
คลิก!!!

ละครเรื่อง 'Man to Man' นำแสดงโดย

พัคแฮจิน เตรียมเริ่มถ่ายทำล่วงหน้า เม.ย นี้ กำหนดออนแอร์ ปีหน้า

 

ละครเรื่อง 'Man to Man' ผลงานเรื่องต่อไปของ พัคแฮจิน (Park Hae Jin) จะออกอากาศในปีหน้า

เมื่อวันที่ 30 มีนาคม Drama House บริษัทผู้ผลิตละครเรื่อง 'Man to Man' ทางช่อง JTBC เปิดเผยว่า "จากการคอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงของพัคแฮจิน ก็คาดว่าจะทำให้การผลิตละครดำเนินไปอย่างรวดเร็วยิ่งขึ้นครับ"

โดยทาง Drama House กล่าวอธิบายว่า "ขณะนี้ ละครเรื่อง 'Man to Man' ของเรา ได้เข้าสู่การทำงานอย่างเป็นทางการแล้วครับ โดยนักเขียนบท คิมวอนซอก กำลังเขียนบทและแก้ไขเรื่องย่ออยู่ครับ ส่วนการผลิตอย่างเป็นทางการ เช่น การแคสติ้งนักแสดง จะเริ่มดำเนินการในเดือนเมษายน เป็นต้นไป"

นอกจากนี้ Drama House ยังกล่าวว่า "การถ่ายทำครั้งแรกจะเริ่มขึ้นในช่วงปลายเดือนกันยายนครับ และเนื่องจากเป็นการถ่ายทำล่วงหน้า ดังนั้นเราจึงวางแผนการออกอากาศในช่วงครึ่งปีแรกของปีหน้าครับ" เสริม "ก็ขอฝากความสนใจและสนับสนุนกันเยอะๆ ด้วยนะครับ"

อนึ่ง 'Man to Man' เป็นละครที่จะเล่าถึงเรื่องราวของชายลึกลับและมีความสามารถรอบด้านได้มาเป็นบอดี้การ์ดของชายคนหนึ่งที่เป็นท็อปสตาร์ และการคลี่คลายคดีที่พัวพันกับเขา


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X