“อีบยองฮอน”(Lee Byung Heon) มีคิว บินกลับอเมริกา ถ่ายหนังใหม่ หลังได้ลูกชายคนแรก
2015-04-01 18:42:22
Advertisement
คลิก!!!

“อีบยองฮอน”(Lee Byung Heon) มีคิว บินกลับอเมริกา ถ่ายหนังใหม่  หลังได้ลูกชายคนแรก

มีการเปิดเผยออกมาว่า นักแสดงหนุ่ม อีบยองฮอน มีตารางงานในการกลับไปยังอเมริกา เพื่อถ่ายทำหนังฮอลลีวูดเรื่องใหม่ของเขาอย่าง Beyond Deceit ตามต่อมาจากที่ภรรยาสาว อีมินจอง ได้คลอดลูกคนแรกไปเมื่อวานนี้

ในวันเดียวกันนี้เอง ทางด้านตัวแทนจากทางต้นสังกัดของอีบยองฮอน BH Entertainment ได้ออกมาอธิบายกับทาง OSEN ว่า “วันที่เขาจะเดินทางกลับไปยังไม่ได้มีการกำหนดอย่างแน่นอน แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดอันดับแรกของเขา ก็คืออยู่ข้างๆภรรยาและลูกน้อย”

มีการรายงานออกมาว่า อีบยองฮอนนั้น ได้แสดงความรู้สึกเกี่ยวกับการได้ลูกชายคนแรก ผ่านทางต้นสังกัดว่า “นี่เป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกขอบคุณและตระหนักได้ถึงคุณค่าของคำว่า ‘ครอบครัว’ เหนือสิ่งอื่นใด ผมได้คิดได้อย่างลึกซึ้งถึงสิ่งที่สำคัญที่สุด ผ่านทางประสบการณ์การเกิดชีวิตใหม่ชีวิตนึง ผมจะเดินหน้าชดเชยความผิดหวังที่ผมได้เคยทำมาจนถึงตอนนี้และเผยให้เห็นถึงด้านที่ดีขึ้น”

เชื่อว่าตอนนี้นักแสดงหนุ่มคงออกอากาศยิ้มไม่หุบเลยกับการได้มีลูกตัวน้อยๆลืมตามาดูโลก และเติมเต็มคำว่าครอบครัวให้ดูสมบูรณ์แบบและอบอุ่นยิ่งขึ้น ว่าแต่กลับไปจะทำงานรู้เรื่องรึเปล่านะ คงต้องคิดถึงลูกแน่ๆเลยเนอะ

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X