“พัคมินอู” (Park Min Woo) เผยเหตุผล ทำไมมาร่วมรายการ “Roommate”
2014-08-19 09:08:26
Advertisement
คลิก!!!

“พัคมินอู” (Park Min Woo) เผยเหตุผล ทำไมมาร่วมรายการ “Roommate”

นักแสดงหนุ่ม พัคมินอู ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับการมาร่วมในรายการเรียลลิตี้ทาง SBS อย่าง Roommateให้ได้ฟังกัน

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ล่าสุด นักแสดงหนุ่มได้กล่าวถึงเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจมาร่วมในรายการดังกล่าว “ตอนแรกที่ผมได้ยินว่า Roommateเป็นรายการเรียลลิตี้ที่ให้ผู้คนมาเผยตัวตนที่แท้จริงกับการอยู่ร่วมบ้านเดียวกัน ผมก็รู้สึกประทับใจกับคอนเซ็ปต์รายการ การเผยให้เห็นอะไรที่เป็นตัวเราโดยที่ไม่ต้องมีสคริปต์มันก็รู้สึกแปลกๆในตอนแรก แต่ผมก็อยากจะลองดู ผมจึงตัดสินใจร่วมรายการ”

 “ตอนที่ผมมาที่กรุงโซลครั้งแรก ผมอยู่กับคน 2-3 คน ซึ่งมันทำให้ผมคำนึงถึงความคิดเห็นคนอื่นมากๆ ผมเริ่มคิดว่าการอยู่คนเดียวมันน่าจะสบายกว่า ตั้งแต่นั้นมา ผมก็เลยอยู่คนเดียวมาตลอด เป็นเวลา 6-7 ปีได้แล้ว (นับตั้งแต่ที่ย้ายออกมา) การอยู่กับคนหมู่มาก (ใน Roommate) ถือเป็นครั้งแรกสำหรับผม” เขากล่าวเผยถึงประสบการณ์อันแปลกใหม่สำหรับเราเขา

เมื่อถูกถามถึงว่า มีสมาชิกผู้หญิงคนไหนในรายการที่เขาสนใจบ้างหรือไม่ เขากล่าวอธิบายว่า “สมาชิกใน Roommateก็เหมือนกับครอบครัว มันยากนะที่จะเห็นคนในครอบครัวเป็นแฟน หรือใครสักคนที่ใกล้เคียงกับผู้หญิงในอุดมคติของผม ทุกๆคนเหมือนกับครอบครัวสำหรับผม”

เกี่ยวข้องกับการรักษาภาพลักษณ์ของตัวเอง เขากล่าวว่า “ผมก็คิดมาตลอดนะหว่า การเผยให้เห็นถึงความเป็นตัวเรานั้นสำคัญมากกว่าการแสดง ถึงแม้ว่ามันจะดูอึดอัดไปบ้าง แต่แทนที่จะมาห่วงภาพลักษณ์ตัวเอง ผมก็อยากจะเผยให้เห็นถึงด้านของผมที่จะทำให้แฟนๆรู้สึกสนุกไปกับมัน และช่วยให้ผมเติบโตขึ้นในฐานะนักแสดงคนนึง”

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X