เพื่อนสนิทอย่าง "ยูอินนา" จะรู้เรื่องการออกเดทของไอยู กับชางคีฮา มาก่อนหรือไม่นะ?
2015-10-10 18:06:21
Advertisement
คลิก!!!

เพื่อนสนิทอย่างยูอินนา (Yoo In Na) จะรู้เรื่องการออกเดท

ของไอยู (IU) กับชางคีฮา (Chang Ki Ha) มาก่อนหรือไม่นะ?

 

เป็นที่ทราบกันดีว่ายูอินนา (Yoo In Na) และไอยู (IU) นั้น เป็นเพื่อนที่สนิทกันมายาวนาน โดยเมื่อเร็วๆ นี้ชาวเน็ตได้จับสังเกตจากคลิปวีดีโอเก่าและทำให้เกิดข้อสงสัยกันว่า ยูอินนานั้นอาจจะรู้เรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างไอยูกับชางคีฮา (Chang Ki Ha) จากวง Kiha & The Faces มาตั้งแต่เริ่มต้นตอนที่ทั้งคู่นั้นเพิ่งได้คบกันใหม่ๆ  

บนสังคมออนไลน์แห่งหนึ่งได้มีการเปิดกระทู้ในหัวข้อว่า 'ยูอินนารู้ความจริงเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของไอยูและชางคีฮา มาก่อนที่จะกลายเป็นข่าวได้รับความสนใจ' พร้อมกันนั้นในกระทู้ก็ได้มีการโพสคลิปวีดีโอจากรายการวิทยุ 'Yoo In Na's Volume Up' เทปเมื่อวันที่ 27 มกราคม ปี 2014 ซึ่งไอยูนั้นได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ

จากคลิปวีดีโอด้านล่างในนาทีที่ 28:40 นั้น ผู้ฟังรายการได้ขอเพลงของวง Kiha & The Faces ในเพลง "Living the Carefree Life" ตอนนั้นเองที่ยูอินนาได้ขอไอยูให้ทำบางอย่างว่า "ฉันอยากจะให้คุณร้องและแนะนำเพลงนี้ซักหน่อยค่ะ"

โดยในตอนนั้นไอยูไม่ได้ตอบในสิ่งที่ยูอินนาร้องขอ และตอนนั้นเองที่ไอยูเกิดอาการลน พร้อมกับปฏิเสธไปว่า "ทำไมล่ะ? มันยากไปหน่อยนะ"

ยูอินนาได้พูดต่อไปว่า "อย่างเช่น คุณเป็นนักร้องที่ดีน่ะ" (แนะนำให้ไอยูตอบอะไรทำนองนี้)

มีชาวเน็ตหลายคนในกระทู้นั้นเห็นด้วยว่า ยูอินนาน่าจะรู้ความสัมพันธ์ของไอยูเป็นอย่างดี และการร้องขอให้ทำแบบนั้นในรายการก็ดูโจ่งแจ้งอย่างเห็นได้ชัดเจน

คุณสามารถชมรายการในวันนั้นได้ในช่วงนาทีที่ 28:40 ของคลิปวีดีโอ แล้วลองตัดสินใจกันดูว่ายูอินนานั้น รู้เกี่ยวกับความสัมพันธ์แบบลับๆ ของไอยูมาก่อนแล้วหรือไม่?

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X