นิชคุณ (Nichkhun) เผย 2PM วางแผนคัมแบ็คผลงานเพลงในเกาหลีแน่ ภายในปีนี้
2014-07-30 12:39:01
Advertisement
คลิก!!!

นิชคุณ (Nichkhun) เผย 2PM วางแผนคัมแบ็คผลงานเพลงในเกาหลีแน่ ภายในปีนี้

นิชคุณ (Nichkhun) เผยแผนการการคัมแบ็คของ 2PM

เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม ทาง Yonex Korea แบรนด์แบดมินตันอันดับ 1 ของโลก ได้เปิดเผยวีดีโอการสัมภาษณ์พร้อมกับภาพเบื้องหลังการถ่ายทำภาพแฟชั่นของนิชคุณที่ขึ้นแท่นดารายอดนิยมแห่งเอเชีย หลังจากสร้างความนิยมเป็นอย่างมากในละครจีนเรื่อง 'One and a Half Summer' เมื่อเร็วๆ นี้

โดยในภาพแฟชั่น 2014F/W Season ที่ Yonex Korea เปิดเผยออกมาให้ชมกันทาง Official Blog และ Facebook เผยให้เห็นภาพของนิชคุณที่อวดรูปร่างที่แข็งแกร่งและเฟิร์มจากการเล่นแบดมินตัน และเผยให้เห็นลุคสปอร์ตที่หลากหลายในฤดูใบไม้ร่วงกับฤดูหนาว โดยในกองถ่ายภาพแฟชั่น นิชคุณได้โชว์เสน่ห์ในชุดเสื้อคลุมขนสัตว์ฤดูหนาวอย่างมีสไตล์กับเสื้อกันลมสีสันสวยงาม ทั้งสีส้ม สีเขียว และสีฟ้า

นิชคุณที่เคยทำหน้าที่เป็นนักกีฬาแบดมินตันได้แสดงให้เห็นแววตาที่จริงจังที่เหมือนกำลังตั้งใจกับการแข่งขันในภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ โดยเขาได้ขยิบตาที่เต็มไปด้วยเสน่ห์พร้อมกับรอยยิ้มพิฆาตที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งก็สร้างการจับตามองเป็นอย่างยิ่ง นิชคุณไม่เพียงแสดงให้เห็นบทบาทและการสวมใส่เสื้อผ้าในภาพเบื้องหลังการถ่ายทำเท่านั้น แต่ยังเผยให้เห็นสไตล์ของเสื้อผ้า F/W Season ออกมาอย่างดูดี และได้รับคำชื่นชมว่าเขาถ่ายทอดอารมณ์และคอนเซ็ปต์ของผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Yonex Korea ออกมาได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

ส่วนวีดีโอการสัมภาษณ์ที่ Yonex Korea เปิดเผยออกมาพร้อมกับภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ นิชคุณได้เปิดเผยถึงแผนการทำกิจกรรมในอนาคตพร้อมกับอัพเดทข่าวคราวล่าสุด โดยนิชคุณกล่าวว่า "2PM กำลังเตรียมงานอย่างเต็มที่เพื่อที่จะได้มาพบกับแฟนเพลงทุกคนในอัลบั้มใหม่ในเกาหลีภายในปีนี้ครับ ขอขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนพวกเราเสมอครับ"

อนึ่ง วีดีโอการสัมภาษณ์และภาพเบื้องหลัง F/W ของ Yonex Korea ที่เผยให้เห็นเสน่ห์ที่หลากหลายของนิชคุณ สามารถตรวจสอบได้ใน Official Blog และ Facebook

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X