9 ไอดอลที่เจ็บปวดอย่างรุนแรงจากอาการกลัวบางอย่าง
2020-05-25 20:16:41
Advertisement
คลิก!!!

1. แทยอน (Taeyeon) - Girls’ Generation

taeyeo 2

แทยอนเคยบอกว่าเธอเริ่มกลัวกล้องมากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากต้องอยู่ต่อหน้ากล้องตลอดและต้องเปิดเผยเรื่องราวของตัวเองมากเกินไป ทำให้เวลาเห็นกล้องบางครั้งแทยอนก็รู้สึกไม่ปลอดภัย

2. ลู่หาน (Luhan) 

ลู่หาน เคยบอกว่าเขากลัวความสูงมาก เมื่อถามถึงเรื่องนี้ เขาบอกว่า “ผมกลัวความสูงครับ เวลาขึ้นลิฟต์ผมก็กลัว อย่าพูดถึงเครื่องบินเลย แต่พวกเราต้องบินกันบ่อยมาก มันทำให้ทุกวันมีแต่ความเครียด” – ลู่หาน

3. ดาซม (Dasom)

ดาซมต้องอยู่หน้ากล้องเป็นเวลานาน ทำให้เธอกังวลเรื่องรูปร่าง เธอสามารถรู้ได้เวลาน้ำหนักของตัวเองเปลี่ยนไปแม้แต่เพียงนิดเดียว ดาซมบอกว่าเธออยู่โดยกังวลตลอดว่าน้ำหนักจะขึ้นหรือเปล่า เธอเคยทำถึงขนาดที่ว่าเห็นอาหารน่ากิน ก็ลองกิน แล้วคายออก เพื่อไม่ให้น้ำหนักขึ้น

4. ดงอุน (Dongwoon) – HIGHLIGHT

ดงอุนกลัวแมลงมาก ไม่ว่าเขาจะอยู่บนเวทีหรือในงานแฟนไซน์ ถ้าเห็นแมลงเมื่อไหร่ เขาจะวิ่งออกไปทันที

5. ซอลลี่ (Sulli)

ซอลลี่เคยเกือบจมน้ำตอนเป็นเด็ก ทำให้เธอกลัวน้ำ ตอนอายุได้ 20 ปี เธอท้าทายตัวเองด้วยการไปดำน้ำ และอาการกลัวดังกล่าวค่อยๆดีขึ้นตั้งแต่นั้น

6. โซจิน (Sojin) - Girl’s Day

โซจินกลัวซุปตีนไก่มาก เธอไม่สามารถมองมันได้ มันทำให้เธอขนลุก โซจินบอกว่า “สำหรับฉันมันไม่เหมือนอาหารเลยค่ะ เวลาฉันมองไปที่จาน ฉันรู้สึกเหมือนตีนไก่มันจะพุ่งเข้ามาแล้วทำร้ายฉัน” 

7. พัคจียุน 

เมื่อช่วงปลายยุค 90 มีข่าวว่า พัคจียุน ออกเดทกับ คังตะ (ไอดอลชายที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในขณะนั้น) ทำให้เธอมีแฟนคลับซึ่งเป็นเด็กนักเรียนมัธยมตามรังควานทุกวัน ส่งผลให้เธอกลัวทุกคนที่ใส่ชุดนักเรียน

8. ซันนี่ (Sunny) - Girls’ Generation

ตอนเด็กๆซันนี่เคยอยู่ที่คูเวต ช่วงสงครามอ่าว (Gulf War) ทำให้เธอได้ยินเสียงระเบิดและปืน ด้วยสาเหตุดังกล่าวทำให้ซันนี่กลัวเสียงดัง รวมถึงเสียงพลุ ที่ทำให้เธอนึกถึงเรื่องราวในวัยเด็ก

9. เจโฮป (J-Hope) – BTS

เจโฮป เคยบอกว่า ‘เขาเกลียดงู’ จนกลายเป็นมีมที่อาร์มี่แทบจะทุกคนต้องรู้จัก เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตอนที่เขาต้องถ่ายรูปแล้วมีงูเลื้อยอยู่บนบ่า เขาแทบจะควบคุมสติไม่ได้เวลาที่งูเคลื่อนที่แม้เพียงเล็กน้อย

โบนัส: โมโมะ (Momo)

โมโมะดูเหมือนเป็นคนกลัวไปหมดทุกอย่าง! ตั้งแต่ความสูงยันผี วันซ์คงคุ้ยเคยกับอาการตกใจกับทุกสิ่งของโมโมะเป็นอย่างดี

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X