ตอนจบของละครเรื่อง "Marriage Contract" ทำเรตติ้งสูงสุดในการออกอากาศวานนี้
2016-04-25 13:30:15
Advertisement
คลิก!!!

ตอนจบของละครเรื่อง

"Marriage Contract" ทำเรตติ้งสูงสุดในการออกอากาศวานนี้

 

ผลงานละครเรื่อง MBC “Marriage Contract” ทำเรตติ้งสูงสุดได้จากผู้ชมละครในวันอาทิตย์ที่ผ่าน

วันที่ 25 เมษายน ตามรายงานการวัดเรตติ้งจากทาง Nielsen Korea เปิดเผยว่า ละครเรื่อง “Marriage Contract” ซึ่งนำแสดงโดยอีซอจิน (Lee Seo Jin) และยูอี (Uee) นั้น สามารถทำเรตติ้งในตอนสุดท้ายไปได้ที่ 22.4% ในการออกอากาศช่วงคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา   

โดยละครเรื่องนี้สามารถเอาชนะเรตติ้งของละครคู่แข่งไปได้มากกว่าร้อยละ 10% ในคืนวันอาทิตย์ โดยละครเรื่อง SBS “Mrs. Cop 2” ทำเรตติ้งตอนล่าสุดไปได้ที่ 9.3% ในขณะที่รายการ KBS2 “Gag Concert” ทำเรตติ้งไปได้ที่ 8.9%

*** ด้านล่างเฉลยเนื้อหาตอนจบของละคร ***

ในตอนสุดท้ายของละคร ซิงเกิ้ลมัมคังฮเยซู (Kang Hye Soo) รับบทโดยยูอี ผู้ซึ่งถูกวินิจฉัยว่าเป็นโรคเนื้องอกในสมอง ทำให้ชายหนุ่มผู้ใจร้อนซึ่งรับบทโดยอีซอจินนั้นเปลี่ยนแปลงไป และทำให้เขาตระหนักได้ว่าอะไรคือความหมายของคำว่ารักแท้  

ทั้งนี้ ละครเรื่อง “The Flower in Prison” ที่เตรียมออกอากาศ 50 ตอนจบ นำแสดงโดยโกซู (Go Soo) และจินเซยอน (Jin Se Yeun) จะมาฉายแทนละครเรื่อง “Marriage Contract” ในสัปดาห์หน้านี้

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X