ทีมงานละครเรื่อง 'Marriage Contract' เผยภาพอีซอจินกับยูอี ในการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง
2016-03-11 13:25:58
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานละครเรื่อง 'Marriage Contract'

เผยภาพอีซอจินกับยูอี ในการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง

 

ทีมงานละครเรื่อง 'Marriage Contract' เผยภาพการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งในละครของอีซอจิน (Lee Seo Jin) กับยูอี (Uee) ออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 10 มีนาคม ทีมงานละครเรื่อง 'Marriage Contract' ได้เปิดเผยภาพ จีฮุน (รับบทโดย อีซอจิน) กับฮเยซู (รับบทโดย ยูอี) ที่กำลังเฝ้ามองกันด้วยหน้าตาที่ดูสดใสในระหว่างการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในเรื่อง ฮเยซูได้รับการวินิจฉัยจากแพทย์ว่าเธอเป็นเนื้องอกในสมองอย่างกะทันหัน และตัดสินใจผ่าตัดปลูกถ่ายตับให้กับ มีรัน (รับบทโดย อีฮวีฮยาง) แม่ของจีฮุน เพื่อ อึนซอง (รับบทโดย ชินรินอา) ลูกสาวของเธอ โดยฮเยซูยื่นข้อเสนอในการปลูกถ่ายตับให้แม่ของเขา แลกกับข้อเสนอในการสนับสนุนเงินให้กับอึนซองเท่าที่เธอต้องการจนกว่าจะโตเป็นผู้ใหญ่

ซึ่งในตัวอย่างตอนที่ 3 นั้น จีฮุนกับฮเยซูได้ใช้เวลาในการเรียนรู้กันและกันเพื่อเตรียมตัวแต่งงานกันปลอมๆ และจะเข้าสู่การเป็นคู่รักกันปลอมๆ อย่างจริงจัง หลังจากที่ได้ตกลงกันว่าจะปลอมตัวเป็นเหมือนคู่รักที่คบหากันมา 2 ปีแล้ว

ทีมงานละครกล่าวว่า "เราได้รับแรงกระตุ้นจากความรักและความสนใจอย่างร้อนแรงที่ผู้ชมมอบให้ และจะทำงานอย่างสุดความสามารถเพื่อสร้างสรรค์ผลงานที่ดียิ่งขึ้นครับ โดยเราก็กำลังพยายามเพื่อที่จะสร้างสรรค์ภาพที่สวยงามกับเรื่องราวที่บีบคั้นหัวใจออกมากันอยู่ ก็ขอฝากติดตามชมกันเยอะๆ ด้วยนะครับ"

อนึ่ง 'Marriage Contract' จะออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.00 น. (ตามเวลาเกาหลี)


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X