ละครเรื่อง “Marriage Contract” ยังคงครองเรตติ้งในอันดับที่ 1 ได้ติดต่อกัน 3 สัปดาห์ซ้อน
2016-03-21 15:16:48
Advertisement
คลิก!!!

ละครเรื่อง “Marriage Contract”

ยังคงครองเรตติ้งในอันดับที่ 1 ได้ติดต่อกัน 3 สัปดาห์ซ้อน

 

เคมีที่ยอดเยี่ยมระหว่างนักแสดงหนุ่มอีซอจิน (Lee Seo Jin) และนักแสดงสาว/ไอดอล ยูอี (Uee) วง After School จากผลงานละครเรื่อง MBC “Marriage Contract” นั้น ได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้ชมละครชาวเกาหลีในเวลานี้

เมื่อวันที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา ละครเรื่อง MBC “Marriage Contract” สามารถทำเรตติ้งไปได้มากถึง 18% ตามข้อมูลจากทาง Nielsen Korea ซึ่งก็ทำให้ละครเรื่องนี้กลายเป็นละครที่มีเรตติ้งสูงสุด เมื่อเทียบกับละครทั้งหมดในออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกัน

ส่วนละครเรื่อง KBS “Jang Young Shil” ซึ่งออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกันนั้น ทำเรตติ้งไปได้ 10.4% โดยทำเรตติ้งลดลงมา 1.6% จากสัปดาห์ที่แล้ว ส่วนละครเรื่อง SBS “Mrs. Cop” ก็ทำเรตติ้งไปได้ 9.1% ในตอนล่าสุดของละคร

“Marriage Contract” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มที่เชื่อว่าสิ่งที่มีค่ามากที่สุดในชีวิตนั้นก็คือเงิน จนเขาได้มาพบเจอกับหญิงสาวที่มีชีวิตเหมือนกับการได้ยืนอยู่บนขอบเหว จากการพบเจอกันของพวกเขานั้นก็ทำให้ทั้งคู่ได้เรียนรู้ความหมายของคำว่ารักแท้ร่วมกัน ละครเรื่องนี้กำลังออกอากาศทุกคืนวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X