พัคโบกอม (Park Bo Gum) และซงจุงกิ (Song Joong Ki) เผยความโบรแมนซ์สุดน่ารักออกมาให้ชมกัน
2016-04-06 11:58:34
Advertisement
คลิก!!!

พัคโบกอม (Park Bo Gum) และซงจุงกิ (Song Joong Ki)

เผยความโบรแมนซ์สุดน่ารักออกมาให้ชมกัน

 

ภาพถ่ายที่ดูอบอุ่นของสองนักแสดงชายสุดฮอตในวงการตอนนี้นั้น ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา พัคโบกอม (Park Bo Gum) ได้อัพเดทภาพถ่ายใหม่ของเขาร่วมกับซงจุงกิ (Song Joong Ki) ผ่านทางทวิตเตอร์ พร้อมกับข้อความว่า “ถึงเวลาที่ BLOSSOM จะเบ่งบานล่ะครับ” เนื่องมาจากว่าทั้งคู่นั้นอยู่ภายใต้ต้นสังกัดเดียวกันอย่างบริษัท Blossom Entertainment นั่นเอง

พัคโบกอมและซงจุงกินั้นได้เคยเผยให้เห็นถึงมิตรภาพที่อบอุ่นของพวกเขากันมาหลายครั้งแล้วด้วยกัน โดยเมื่อไม่นานมานี้ซงจุงกิได้กล่าวถึงผลงานละครของพัคโบกอม ในทำนองเดียวกันพัคโบกอมเองก็ได้แสดงความขอบคุณต่อตัวของซงจุงกิ ที่เขาไม่ได้เป็นเพียงแค่รุ่นพี่ในวงการเท่านั้น แต่ยังเป็นเพื่อนสนิทของเขาอีกด้วย

ทั้งนี้ ซงจุงกินั้นกำลังมีผลงานละครเรื่อง KBS “Descendants of the Sun” ส่วนพัคโบกอมก็เพิ่งเสร็จสิ้นการถ่ายทำละครเรื่อง “Reply 1988” ทางช่อง tvN ไปได้ไม่นานนัก ล่าสุดพัคโบกอมได้คอนเฟิร์มที่จะมาร่วมแสดงในผลงานละครเรื่อง KBS “Moonlight Drawn by Clouds” ซึ่งคาดว่าน่าจะได้ออกอากาศให้ชมกันราวๆ เดือนสิงหาคมนี้

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X