คิมจีวอน เผยว่า ทำไมเธอถึงคิดว่าผู้หญิงน่าจะชอบตัวละครของเธอในละครเรื่อง “Descendants of the Sun”
2018-09-07 11:22:41
Advertisement
คลิก!!!

คิมจีวอน (Kim Ji Won) เผยว่า ทำไมเธอถึงคิดว่า

ผู้หญิงน่าจะชอบตัวละครของเธอในละครเรื่อง “Descendants of the Sun”

 

เมื่อวันที่ 2 เมษายน คิมจีวอน (Kim Ji Won) ได้มานั่งให้สัมภาษณ์ในรายการ KBS 2TV “Entertainment Weekly” พิธีกรได้กล่าวชมเชยในทันทีที่ได้เห็นใบหน้าที่สวยงามของเธอ ซึ่งคิมจีวอนก็ได้ยิ้มรับพร้อมกล่าวว่า ฉันคิดว่าฉันแค่โตมาเป็นแบบนี้ค่ะ

ในบทบาทของร้อยโทยุนมยองจู (Yoon Myung Joo) ซึ่งคิมจีวอนได้รับบทในละครเรื่อง “Descendants of the Sun” นั้น ทำให้คิมจีวอนได้กลายเป็นหนึ่งในนักแสดงสาวที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากทางโทรทัศน์ในเวลานี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มของแฟนคลับสาวๆ คิมจีวอนอธิบายว่า ผู้คนมักจะบอกว่ายุนมยองจูเป็นเหมือนกับผู้หญิงที่ใครๆ ก็พากันตกหลุมรัก ฉันคิดว่าพวกเขาน่าจะชอบเธอตรงที่เป็นคนมีอิสระและชอบที่จะปกป้องมากกว่าที่เธอนั้นจะได้รับการปกป้องค่ะ

คิมจีวอนยังได้พูดถึงฉากหนึ่งซึ่งเป็นฉากที่น่าจดจำมากที่สุดในตัวละครของเธอ ฉากการพูดคุยกับซอแดยอง (Seo Dae Young) ในโรงพยาบาลนั้น พวกเราได้ใส่ความพยายามกันอย่างมากในการถ่ายทำฉากนี้ค่ะ แต่พวกเขาก็ได้ตัดต่อออกมาได้อย่างสวยงามเช่นกันค่ะ" ส่วนฉากที่เจ๋งที่สุดนั้น เธอยกให้กับฉากของซงจุงกิ (Song Joong Ki) ที่เขาบอกว่า งั้นก็ช่วยชีวิตเขาไว้เกี่ยวกับฉากนี้เธอกล่าวว่า "มันเป็นฉากจบของตอนที่น่าประทับใจจริงๆ เลยค่ะ

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ เธอยังได้ออกมาพูดถึงเรื่องเกี่ยวกับ คู่กูวอน (GuWon)” และยังได้ทำการโทรศัพท์หาจินกู (Jin Goo) ผู้ซึ่งรับบทเป็นตัวละครซอแดยองในเรื่องนี้ เนื่องจากว่าเธอนั้นเป็นนักแสดงที่มีอายุน้อยมากที่สุด ทำให้เธอมักจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดีจากรุ่นพี่นักแสดงในระหว่างการถ่ายทำละครเรื่องนี้กันอีกด้วย

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X