SG Wannabe เปิดตัวทีเซอร์วีดีโอเพลง "By My Side" จากเพลงประกอบละครเรื่อง "Descendants of the Sun"
2016-03-30 13:24:46
Advertisement
คลิก!!!

SG Wannabe เปิดตัวทีเซอร์วีดีโอเพลง "By My Side"

จากเพลงประกอบละครเรื่อง "Descendants of the Sun"

 

เมื่อวันที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา วง SG Wannabe ได้ทำการเปิดตัวทีเซอร์มิวสิกวีดีโอเพลง "By My Side" จากผลงานเพลงประกอบละครเรื่อง "Descendants of the Sun" ออกมาให้ได้รับชมกัน

ผลงานเพลง "By My Side" คือเพลงที่ดีที่สุดในการบอกเล่าเรื่องราวของตัวละครซอแดยอง (Seo Dae Young) รับบทโดยจินกู (Jin Goo) และยุนมยองจู (Yoon Myeong Joo) รับบทโดยคิมจีวอน (Kim Ji Won)

หลายๆ คน คงมีความสุขที่ได้เห็นตัวละครซอแดยองและยุนมยองจูเริ่มต้นความโรแมนติกแสนหวานด้วยกันในตอนล่าสุดของละครเรื่อง "Descendants of the Sun" อย่างไรก็ดีในตอนที่ 10 ของละคร ยุนมยองจูถูกตรวจพบว่าเธอนั้นติดเชื้อไวรัสชนิด M3 และซอแดยองได้กอดเธอเอาไว้ เพื่อเป็นการบอกกับยุนมยองจูว่า เขาจะอยู่เคียงข้างเธอเสมอไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม

แฟนๆ ละครหลายคนคงอาจกำลังรู้สึกเศร้าทั้งที่เพิ่งจะเริ่มได้เห็นความโรแมนติกของพวกเขากัน และในตอนนี้เนื่องจากมีการติดเชื้อไว้รัสของตัวละคร จึงทำให้ทั้งคู่ต้องมาพบเจอกับเรื่องราวความทุกข์ทรมานใจในตอนต่อไปที่กำลังจะเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้  

อนึ่ง ผลงานเพลง "By My Side" เตรียมเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการในวันที่ 31 มีนาคม โดยมิวสิกวีดีโอเพลงนี้จะได้รับการเปิดเผยออกมาในวันเดียวกันนั้นผ่านทางเว็บไซต์ YouTube และ Naver TV Cast

 

คลิปวีดีโอ

ภาพจาก http://news.nate.com

แปลจาก http://kpopfighting.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X