คิมจีวอน (Kim Ji Won) เผยวิธีการที่จินกู (Jin Goo) คอยดูแลเธอในกองถ่ายละครเรื่อง “Descendants of the Sun”
2016-04-04 10:53:09
Advertisement
คลิก!!!

คิมจีวอน (Kim Ji Won) เผยวิธีการที่จินกู (Jin Goo)

คอยดูแลเธอในกองถ่ายละครเรื่อง “Descendants of the Sun”

 

เมื่อวันที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา ในรายการ “Entertainment Weekly” นักแสดงสาวคิมจีวอน (Kim Ji Won) ได้ออกมาพูดถึงความสัมพันธ์กับเพื่อนนักแสดงร่วมของเธอจากละครเรื่อง “Descendants of the Sun” อย่างจินกู (Jin Goo) ในวันนั้น

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ในรายการ เธอได้ถูกขอให้โทรไปหาจินกู และเมื่อเขารับสายก็ได้พบความจริงที่ว่าเขากำลังอยู่ท่ามกลางฝูงชนในเกมการแข่งขันกีฬาเบสบอล คิมจีวอนบอกกับเขาว่า ฉันได้ยินมาว่าคุณได้มา กอลลิล่าเดทในรายการ ‘Entertainment Weekly’ มันเป็นยังไงบ้างคะ?”

มันยอดเยี่ยมไปเลยครับ!เขากล่าว โดยที่ทางรายการได้เปิดเผยภาพจากคลิปวีดีโอท่ามกลางฝูงชนในขณะที่เขาได้ทำการให้สัมภาษณ์นอกสถานที่ในเวลานั้น มันเจ๋งไปเลยใช่มั้ยค่ะ?” เธอถามเขา และเขาก็ตอบว่า แน่นอน แน่นอนที่สุดครับซึ่งก็สร้างเสียงหัวเราะให้กับเธอในตอนนั้น  

หลังจากการพูดคุยกันทางโทรศัพท์ไปแล้ว พิธีกรก็ได้ถามเธอว่าใครคือคนที่คอยดูแลเธอมากที่สุดในกองถ่ายละครเรื่องนี้ คิมจีวอนตอบแบบไม่ลังเลเลยว่า จินกูค่ะ

เธออธิบายว่า ในตอนที่ฉันหนาว เขาจะนำเครื่องทำความร้อนมาให้กับฉันค่ะและกล่าวเสริมพร้อมกับหัวเราะว่า มันทำให้กองถ่ายนั้นทั้งดีและก็อบอุ่นไปเลยค่ะ

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X