เผยภาพถ่ายคิมจีวอน (Kim Ji Won) จากละครเรื่อง "Descendants of the Sun"
2016-03-31 13:13:49
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพถ่ายล่าสุดของคิมจีวอน (Kim Ji Won)

จากละครเรื่อง "Descendants of the Sun"

 

เมื่อวันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดเผยภาพถ่ายชุดใหม่ของนักแสดงสาวคิมจีวอน (Kim Ji Won) จากละครเรื่อง KBS 2TV “Descendants of the Sun” ออกมาให้ชมกัน

จากภาพนั้นเราจะได้เห็นเธอกำลังน้ำตาคลอ และดูเหมือนว่าเธอกำลังพูดคุยกับใครบางคนด้วยการใช้วิทยุสื่อสารในฉากนี้

ในละครยุนมยองจู (Yoon Myung Joo) ซึ่งรับบทโดยคิมจีวอนนั้น ได้ติดเชื้อไวรัส M3 ในระหว่างการผ่าตัดช่วงท้ายของตอนที่ 10 ในสัปดาห์ที่แล้ว  

โดยในตอนที่ออกอากาศวันพุธนี้ คาดว่าเรื่องราวหลักๆ จะอยู่ที่ตัวละครยูชีจิน (Yoo Shi Jin) รับบทโดยซงจุงกิ (Song Joong Ki), คังโมยอน (Kang Mo Yeon) รับบทโดยซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) และซอแดยอง (Seo Dae Young) รับบทโดยจินกู (Jin Goo) ในการพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้การช่วยเหลือแก่ยุนมยองจู  

“Descendants of the Sun” เป็นละครที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในประเทศเกาหลีและจีน นับตั้งแต่ที่ละครเริ่มต้นออกอากาศในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยตอนล่าสุดของละครนั้นสามารถทำเรตติ้งได้เกินกว่า 30% ไปแล้ว

อนึ่ง ละครเรื่องนี้ออกอากาศทั้งหมด 16 ตอนจบ และเหลืออีกเพียงแค่ไม่กี่ตอนเท่านั้นก็จะปิดฉากลงอย่างเป็นทางการ โดยผู้ชมจำนวนมากก็ต่างพากันคาดหวังกับตอนจบของละครเรื่องนี้กัน

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X