เกิร์ลกรุ๊ปวง Rania ดึง อเล็กซานดร้า (Alexandra) สาวผิวสีชาวอเมริกัน มาเป็นสมาชิกวงเป็นครั้งแรกในวงการเพลงเกาหลี
2015-11-05 09:54:43
Advertisement
คลิก!!!

เกิร์ลกรุ๊ปวง Rania ดึง อเล็กซานดร้า (Alexandra)

สาวผิวสีชาวอเมริกัน มาเป็นสมาชิกวงเป็นครั้งแรกในวงการเพลงเกาหลี

 

เกิร์ลกรุ๊ปวง Rania ดึงสาวผิวสีชาวอเมริกันมาเป็นสมาชิกในวงเป็นครั้งแรกของเกาหลี

เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน ต้นสังกัดของ Rania เปิดเผยว่า "เราได้เลือก อเล็กซานดร้า แร็พเปอร์หญิงผิวสีชาวอเมริกัน มาเป็นสมาชิกวงอย่างเป็นทางการครับ โดยเธอจะเริ่มทำกิจกรรมตั้งแต่อัลบั้มในครั้งนี้เป็นต้นไป และนี่ก็เป็นครั้งแรกที่มีการเลือกชาวอเมริกันผิวสีมาเป็นสมาชิกของวง ซึ่งก็จะสร้างการจับตาให้กับผู้คนครับ"

อเล็กซานดร้าเกิดจากพ่อที่เป็นชาวอเมริกันผิวสี กับแม่ที่เป็นชาวอเมริกันผิวขาว ที่รัฐแคนซัส สหรัฐอเมริกา เธอได้ทำกิจกรรมในค่ายเพลงฮิพฮอพ 'Defjam' ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในอเมริกา ตั้งแต่อายุ 15 โดย 'Defjam' เป็นค่ายเพลงที่มีศิลปินฮิพฮอพชาวอเมริกันอยู่ในสังกัดมากมาย เช่น Kanye West, Jay-Z, Rihanna, Drake ฯลฯ

อเล็กซานดร้าเคยรับบทเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอเพลง 'You Changed Me' ของ Jamie Foxx โดยรับบทเป็นคู่รักกับคริส บราวน์ (Chris Brown) นอกจากนี้ อเล็กซานดร้าก็เคยทำกิจกรรมในฐานะนางแบบและนักแต่งเพลงด้วย

ในระหว่างที่กำลังเตรียมตัวเดบิวท์ในอเมริกา อเล็กซานดร้าก็ได้เซ็นสัญญามาเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป Rania อย่างเป็นทางการ โดย Management ในอเมริกาของ Rania มี Scott ผู้จัดการคนปัจจุบันของ Bruno Mars เป็นผู้รับผิดชอบ

อนึ่ง Rania ที่ได้อเล็กซานดร้ามาร่วมเป็นสมาชิกวง จะเริ่มทำกิจกรรมในรายการ Mnet 'M!Countdown' ในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้

 


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X