Rania เตรียมคัมแบ็คมาดสาวแกร่ง เปิดตัวมินิอัลบั้มชุดแรก 8 มีนาคมนี้
2013-03-06 11:07:59
Advertisement
คลิก!!!

Rania เตรียมคัมแบ็คมาดสาวแกร่ง เปิดตัวมินิอัลบั้มชุดแรก 8 มีนาคมนี้
 
Rania เตรียมคัมแบ็คผลงานเพลงชุดใหม่ในรอบ 6 เดือน
 
เมื่อวันที่ 6 มีนาคม DR Music ต้นสังกัดของ Rania เปิดเผยว่า "Rania จะเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดแรกในวันที่ 8 มีนาคม เวลา 12.00 น. และลุยทำกิจกรรมโปรโมททันทีครับ" โดย Rania จะคัมแบ็คใน KBS 2TV 'Music Bank' ในวันที่ 8 MBC 'Show! Music Core' ในวันที่ 9 และ SBS 'Inkigayo' ในวันที่ 10 มีนาคม ตามลำดับ
 
Rania สร้างความฮือฮามาตั้งแต่เดบิวท์แล้วที่ได้ร่วมงานกับเหล่านักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ชื่อดัง โดยเมื่อปีที่แล้ว ประธานยังฮยอนซอกได้รับหน้าที่โปรดิวซ์ภายนอกบริษัทเป็นครั้งแรกหลังจากก่อตั้ง YG Entertainment ซึ่งเพลงเดบิวท์ก็ได้ Teddy Riley นักแต่งเพลง 'Dangerous' ของ Michael Jackson มารับหน้าที่แต่งเพลง
 
DR Music เปิดเผยว่า "ในครั้งนี้ก็คาดว่าหลายๆ คนจะให้ความสนใจกับ Rania ครับ" เสริม "โดย KNS ทีมนักแต่งเพลงที่เคยแต่งเพลงให้กับนักร้องชื่อดัง อาทิ 50 Cent, Lady Gaga และ Britney Spears จากอเมริกาได้มารับหน้าที่ดูแลเพลงหลักของ Rania ครับ" โดย KNS เคยร่วมงานในอัลบั้ม 'The Fame' ของ Lady Gaga และ 'Britney' ของ Britney Spears
 
DR Music กล่าวว่า "เราดีใจที่ได้ร่วมงานกับกลุ่มคนที่มีความสามารถอย่าง KNS ซึ่งก็เป็นเพราะ Teddy Riley ทำให้เราได้ทำงานกับกลุ่มนักแต่งเพลงที่ยอดเยี่ยมครับ"
 
ส่วนหน้าที่การมิกซ์ทั้งหมดในอัลบั้มก็ได้ Steve George มารับหน้าที่นี้ โดยเขาเคยรับหน้าที่มิกซ์ 'I Believe I Can Fly' ของ R.Kelly
 
DR Music เปิดเผยว่า "Rania วางแผนจะย้อนกลับไปในช่วงแรก กลับมาโชว์อิมเมจของผู้หญิงแกร่งที่เคยแสดงให้เห็นมาแล้วในช่วงแรกของการเดบิวท์ครับ" ซึ่งก็กำลังสร้างความคาดหวังเป็นอย่างมาก

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X