จอย อดีต RANIA คัมแบ็คในฐานะพรีเซ็นเตอร์เกมออนไลน์
2013-07-06 18:05:25
Advertisement
คลิก!!!
 
จอย สาวสวยชาวไทย อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป K-POP วง RANIA(ราเนีย) กลับมาในวงการบันเทิงอีกครั้ง ด้วยบทบาทใหม่ในฐานะพรีเซ็นเตอร์เกมเต้นออนไลน์
 
 
 
หลังจากหายหน้าจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่ ล่าสุด จอย จุฑามาศ อดีตสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ป K-POP สุดเซ็กซี่ วง RANIA ก็มีผลงานชิ้นใหม่ ด้วยการโชว์สเต็ปแดนซ์อันโดดเด่นของเธอผ่านการเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของเกมเต้นออนไลน์ Club Mstar Thailand ซึ่งเพิ่งเปิดตัวคลิปวิดีโอโฆษณาและภาพนิ่งของ จอย ราเนีย เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา
 
จอย จุฑามาศ เป็นหนึ่งในสมาชิกรุ่นแรกของเกิร์ลกรุ๊ป K-POP วง RANIA สังกัดค่าย DR Music เปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลแรก Dr. Feel Good เมื่อต้นปี 2011 ซึ่ง RANIA ถูกจับตามองและเป็นที่กล่าวถึงในความเซ็กซี่ของการแต่งกายและเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่เย้ายวน โดยต่อมาในช่วงปลายปี 2011 จอย ไม่ได้ปรากฏตัวในการร่วมกิจกรรมโปรโมทของ RANIA ทำให้เกิดความสงสัยจากเหล่าแฟนเพลง จนกระทั่งต่อมาทางต้นสังกัดได้ออกมาแถลงข่าวถึงการออกจากวงของจอย โดยให้เหตุผลว่านักร้องสาวมีปัญหาส่วนตัวหลังเกิดอุทกภัยครั้งใหญ่ในประเทศไทย ในขณะที่จอยเปิดเผยผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่าเกิดปัญหาด้านสุขภาพ ซึ่งยังคงสร้างความเคลือบแคลงในเหตุผลที่แท้จริงต่อแฟนเพลงของ RANIA มาจนถึงทุกวันนี้.
 
 
 
 
ข่าวนี้เผยแพร่โดยมิวสิคเอ็มไทย — http://music.mthai.com — หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X