ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) พัคมินยอง (Park Min Young) คอนเฟิร์ม รับบทนำในละครเรื่อง 'Remember'
2015-10-21 10:57:53
Advertisement
คลิก!!!

ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) พัคมินยอง (Park Min Young) คอนเฟิร์ม

รับบทนำในละครเรื่อง 'Remember'

 

ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) กับพัคมินยอง (Park Min Young) เตรียมประกบคู่กันในบทบาทคู่รักต่างวัยในละครเรื่อง 'Remember' ทางช่อง SBS

เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม ทีมงานละครเรื่อง 'Remember' เปิดเผยว่า "ยูซึงโฮจะรับบทเป็น ซอจินอู ทนายความอัจฉริยะที่มีภาวะ Hyperthymesia กับอีอินอา ที่ตระหนักถึงความโหดเหี้ยมของกฎหมาย และเปลี่ยนแปลงจากเด็กมาเป็นทนายความที่เติบโตขึ้นครับ"

ยูซึงโฮจะรีเทิร์นผลงานละครในรอบ 2 ปี 6 เดือน หลังจากจบละครเรื่อง 'I Miss You' ทางช่อง MBC ส่วนพัคมินยองจะรีเทิร์นผลงานละครในรอบ 10 เดือน หลังจากจบละครเรื่อง 'Healer' ทางช่อง KBS

'Remember' เป็นละครที่จะเล่าถึงเรื่องราวของซอจินอู ทนายความที่มีภาวะ Hyperthymesia กับการเผชิญหน้าและต่อสู้กับอำนาจที่ยิ่งใหญ่เพื่อที่จะเปิดเผยความบริสุทธิ์ของพ่อ

ยูซึงโฮจะรับบทเป็น ซอจินอู ชายหนุ่มที่มีเสียงที่มีพลังในการโน้มน้าว มีแววตาที่อบอุ่น มีหุ่นที่สูงชะลูด และมีหน้าตาหล่อเหลาเหมือนหลุดออกมาจากการ์ตูนรักหวานแหวว หลังจากที่พ่อของเขาได้รับการพิพากษาประหารชีวิตจากการเป็นฆาตกร ก็ทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล

พัคมินยองจะรับบทเป็น อีอินอา หญิงสาวที่มีนิสัยน่ารักและประหลาด ที่ต้องเผชิญกับจุดเปลี่ยนเมื่อได้รับรู้เรื่องคดีของพ่อของจินอูที่ถูกใส่ร้ายป้ายสีอย่างไม่เป็นธรรมในระหว่างที่กำลังครุ่นคิดเรื่องการลาออกจากโรงเรียนสอนกฎหมายเพราะไม่ตรงกับความถนัดของตัวเอง เธอรู้สึกหวั่นไหวอย่างประหลาดเมื่อก้าวเดินไปยังเส้นทางแห่งความยากลำบากกับจินอูที่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก

ยูซึงโฮกับพัคมินยองจะมาโชว์การแสดงตั้งแต่วัยนักเรียนมัธยมปลายวัย 18 ปี จนกระทั่งเติบโตเป็นผู้ใหญ่ ซึ่งก็สร้างความสนใจถึงภาพลักษณ์ของคู่รักต่างวัยที่ยูซึงโฮที่กลับมาพร้อมกับภาพลักษณ์ของผู้ชายที่เติบโตขึ้นหลังจากปลดประจำการทหาร กับพัคมินยองที่มีเสน่ห์ความน่ารักสดใสที่เป็นเอกลักษณ์ จะมาถ่ายทอดให้ได้ชมกันเป็นอย่างมาก

อีกทั้ง 'Remember' ยังเป็นผลงานละครเรื่องแรกของนักเขียนบท ยุนฮยอนโฮ ที่เคยเขียนบทภาพยนตร์เรื่อง 'The Attorney' อีกด้วย

อนึ่ง 'Remember' จะออกอากาศตอนแรกในเดือนธันวาคมนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'The Village: Achiara's Secret' ทางช่อง SBS


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X