ต้นสังกัดฮาจีวอน (Ha Ji Won) ปฏิเสธ ข่าวลือการออกเดทของเธอกับดาราหนุ่มเฉินป๋อหลิน (Chen Bolin)
2015-08-10 11:30:32
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัดฮาจีวอน (Ha Ji Won) ปฏิเสธ

ข่าวลือการออกเดทของเธอกับดาราหนุ่มเฉินป๋อหลิน (Chen Bolin)

 

นักแสดงสาวฮาจีวอน (Ha Ji Won) ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือการออกเดทของเธอกับนักแสดงหนุ่มชาวไต้หวันเฉินป๋อหลิน (Chen Bolin)

ในวันที่ 10 สิงหาคม Haewadal Entertainment ต้นสังกัดของฮาจีวอนเปิดเผยว่า "ทั้งคู่ไม่ได้ออกเดทกันครับ” พวกเขาได้ออกมาปฏิเสธหลังจากที่นักแสดงทั้งสองคนนั้นถูกกล่าวหาทางช่องทางออนไลน์ว่า ฮาจีวอนและเฉินป๋อหลินกำลังออกเดทกันอยู่ โดยมีชาวเน็ตคนหนึ่งได้ทำการจับภาพชุดที่ดูคล้ายคลึงกันของทั้งคู่ บนสื่อสังคมออนไลน์ของพวกเขาออกมาเปรียบเทียบให้ได้ชมกัน

ข่าวลือดังกล่าวได้รับความสนใจอย่างมากมาย เพราะเราต่างทราบกับดีกว่าทั้งคู่นั้นได้อยู่ต้นสังกัดเดียวกันทั้งในประเทศจีนและเกาหลี โดยฮาจีวอนนั้นได้เซ็นสัญญาการทำงานที่ประเทศจีน ภายใต้ต้นสังกัดเดียวกันกับเฉินป๋อหลิน ในขณะที่เฉินป๋อหลินเองก็เซ็นสัญญาการทำงานที่ประเทศเกาหลี ภายใต้ต้นสังกัดเดียวกันกับฮาจีวอน  

ในขณะเดียวกัน ฮาจีวอนกำลังมีผลงานละครเรื่อง SBS “The Time We Were Not in Love” และนอกจากนั้นเธอยังได้ร่วมงานแสดงภาพยนตร์ร่วมทุนสร้างจีนเกาหลีเรื่อง “Risking Life for Love” ร่วมกับเฉินป๋อหลินอีกด้วย

 

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X