คิมแทฮี (Kim Tae Hee) โต้ข่าวลือ เตรียมแต่งงานกับเรน + ยังไม่คอนเฟิร์มรับละครเรื่อง 'Yong Pal'
2015-05-27 15:11:49
Advertisement
คลิก!!!

คิมแทฮี (Kim Tae Hee) โต้ข่าวลือ เตรียมแต่งงานกับเรน +

ยังไม่คอนเฟิร์มรับละครเรื่อง 'Yong Pal'

ต้นสังกัด คิมแทฮี (Kim Tae He) ออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องการแต่งงานกับเรน (Rain) ที่มีข่าวออกมาอีกรอบ

เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม สื่อสำนักหนึ่งได้รายงานข่าวลือการแต่งงานของคิมแทฮีกับเรน โดยอ้างว่า คิมแทฮีได้หยิบยกเงื่อนไขสัญญาที่เกี่ยวข้องกับกรณีที่จะมีการจัดงานส่วนตัวขึ้น เช่น งานแต่งงาน กับทางฝ่ายละครเรื่อง 'Yong Pal' ที่เธอได้รับการติดต่อทาบทามให้มาร่วมแสดง

ด้วยเหตุนี้ ทางผู้เกี่ยวข้องกับคิมแทฮีจึงได้ออกมาปฏิเสธเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างหนักแน่นว่า "ข่าวลือเรื่องการแต่งงานไม่เป็นความจริงครับ" และโต้ว่า "ส่วนการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Yong Pal' ก็ยังไม่ได้มีการตัดสินใจแต่อย่างใด และไม่เคยมีการพูดคุยเกี่ยวกับสัญญาด้วยครับ แล้วจะมีสัญญาเงื่อนไขเรื่องการแต่งงานแบบนั้นออกมาได้ยังไงครับ"

คิมแทฮีกับเรนออกมายอมรับความสัมพันธ์ที่กำลังคบหากันในฐานะคนรักเมื่อเดือนมกราคม ปี 2013 และกำลังคบหากันอย่างเปิดเผยมาได้ 4 ปีแล้ว และเนื่องจากทั้งคู่คบหาดูใจกันมาเป็นเวลาพอสมควรแล้ว ทำให้มีข่าวลือเรื่องการแต่งงานของทั้งคู่ออกมาอย่างต่อเนื่อง แต่ทั้งสองฝ่ายก็เคยออกมาเปิดเผยแล้วว่า ข่าวลือดังกล่าวไม่เป็นความจริง

อนึ่ง คิมแทฮีกำลังพิจารณาการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Yong Pal' ผลงานเรื่องต่อไป ที่มีกำหนดจะออกอากาศต่อจากเรื่อง 'Mask' ทางช่อง SBS

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X