หลบไป ยีราฟมาแล้ว! “อีควางซู” (Lee Kwang Soo) คัมแบ็คบทตัวร้าย ในซีรีย์ใหม่ “Goddess of Fire Jeongi”
2013-05-08 07:57:03
Advertisement
คลิก!!!

หลบไป ยีราฟมาแล้ว! “อีควางซู” (Lee Kwang Soo) คัมแบ็คบทตัวร้าย ในซีรีย์ใหม่ “Goddess of Fire Jeongi”

ห่างหายกันไปไม่เท่าไหร่กับผลงานซีรีย์ ล่าสุด พ่อยีราฟจาก Running Man อย่างอีควางซู ก็ตัดสินใจกลับมามีผลงานซีรีย์อีกครั้งกับทาง MBC ในเรื่อง Goddess of Fire Jeongiร่วมกับ คิมบอม และมุนกึนยอง

ตามข้อมูลจากทางต้นสังกัดอย่าง King Kong Entertainmentอีควางซูจะมารับบทชายหนุ่มเลือดร้อน อิมแฮ พี่ชายของควางแฮ  (รับบทโดยอีซังยุน)  ซึ่งแน่นอนบอกนิสัยมาซะขนาดนี้ เป็นตัวร้ายนะจ๊ะแฟนๆ

 “ผมมีความหลงใหลในตัวนักเขียน ควอนซุนคยู ผู้เขียนบทซีรีย์ Warrior Baek Dong Sooทาง SBS และ โปรดิวเซอร์ พัคซองซู ผู้เคยกำกับ ซีรีย์ Do As You Wantทาง MBC”นักแสดงหนุ่มกล่าว “ผมค่อนข้างที่จะซาบซึ้งเป็นพิเศษตอนที่ดู Do As You Wantซึ่งผมเองก็รู้สึกเป็นเกียรติมากๆที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของผลงานของโปรดิวเซอร์พัคซองซู”

ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องการมารับบทเป็นตัวร้าย เขาได้เปิดเผยว่า นี่เป็นสิ่งที่เขาต้องการมาตลอด ที่จะรับความท้าท้ายแบบนี้ และเขาเองก็สัญญาด้วยว่าจะเตรียมตัวเป็นอย่างดีเพื่อแสดงในสิ่งที่ทุกคนไม่เคยเห็นมาก่อนให้ได้ดูกัน

อนึ่ง Goddess of Fire Jeongiจะออกอากาศต่อจากซีรีย์ Gu Family Bookในเดือนกรกฎาคมนี้

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X