คิมแทฮี และ เรน ช่วยเหลือผู้เช่าตึกของพวกเขาในสถานการณ์ COVID-19 ด้วยการลดค่าเช่า 50%
2020-03-04 18:24:10
Advertisement
คลิก!!!

คู่รักคนดัง เรน (Rain) และ คิมแทฮี (Kim Tae Hee) ได้ช่วยเหลือเพื่อนร่วมชาติในการต่อสู้กับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า (COVID-19) ในเกาหลีใต้ด้วยการลดค่าเช่าตึกของพวกเขาลง 50%

รายงานข่าวของ Star News เปิดเผยว่า คิมแทฮีและเรนได้ลดค่าเช่าตึกในเดือนมีนาคมของพวกเขาลง 50% หลังจากวิกฤติ COVID-19 ส่งผลต่อเศรษฐกิจ ผู้เช่าตึกของคิมแทฮี ในย่านสถานีรถไฟกังนัม และ ของเรนในย่านชองดัม จะได้รับส่วนลดค่าเช่า 50% ในเดือนนี้

นอกจากนี้ทั้ง 2 คนยังเป็นบุคคลที่บริจาคให้การกุศลอย่างต่อเนื่อง อย่างเช่นตอนที่ลูกสาวของทั้งคู่อายุครบ 100 วัน คิมแทฮี ได้บริจาคเป็นจำนวนเงิน 100 ล้านวอน (ประมาณ 2.6 ล้านบาท) ให้แก่โบสถ์ของเธอ ส่วนเรนก็เป็นผู้บริจาคให้แก่หลายองค์กรในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่างองค์กรที่ช่วยเหลือในการจัดหาน้ำดื่มให้แก่พื้นที่ขาดแคลน เป็นต้น 

ชาวเน็ตต่างชื่นชมการกระทำของทั้งคู่ในครั้งนี้ อาทิ: 

“[+689, - 37] ลดตั้ง 50% แหนะ สุดยอดไปเลย พลังด้านบวกแบบนี้ควรจะถูกเผยแพร่ต่อๆไป ฉันหวังว่าเจ้าของตึกคนอื่นจะใจดีแบบนี้ในสถานการณ์โคโรน่าไวรัส ประเทศเราแข็งแกร่งอยู่แล้วเวลาเจอปัญหา! ฉันหวังว่าเรื่องหน้ากากอนามัยขาดแคลนจะดีขึ้นด้วย ปรับพวกคนที่ไม่ใส่หน้ากากอนามัยทีเถอะ”

“[+625, -36] เขามีทุกอย่างเลย ภรรยาสวย รวย และมีเกียรติ ในฐานะผู้ชายด้วยกัน ผมอิจฉาอ่ะ”

“[+469, -31] เขาเท่มาก หวังว่าเขาจะทำดีต่อไป ฉันจะสนับสนุนเขาไปเรื่อยๆเลย”

“[+27, -14] เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมาก เขาเดทกับคิมแทฮีตั้ง 5 ปีก่อนแต่งงาน ไม่เคยนอกใจเธอ ไม่เคยทำให้เธอถูกมองว่าน่าสงสาร ไม่เหมือนคนดังชายคนอื่นที่ไม่ค่อยยอมแต่งงานกันเร็วๆ เพราะว่าจะได้ออกเดทกับผู้หญิงหลายคน 555”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X