“เบน ชลาทิศ” อยากเห็นหน้าลูก “ทาทา-หมอ” รับอึดอัดเก็บความลับหนึ่งเดือน
2014-07-23 22:20:16
Advertisement
คลิก!!!

“เบน ชลาทิศ” เผยรู้ล่วงหน้า 1 เดือน สุดอึดอัดเก็บความลับ “ทาทา” แต่ง “หมอ” แย้มหากทาทามีลูกเลยก็เป็นเรื่องน่ายินดี เพราะสมควรแก่เวลาแล้ว
       
       ทำเอาหลายคนช็อกไปตามๆ กัน กับการตัดสินใจวิวาห์สายฟ้าแลบของ “อมิตา ทาทา ยัง” หลังจูงมือ “หมอ - ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ” แต่งงานด้วยพิธีการแสนเรียบง่าย มีสักขีพยานร่วมยินดีเพียงแค่ไม่กี่คน ณ ศรีพันวา จ.ภูเก็ต โดยทั้งคู่เตรียมจัดงานแถลงข่าวในวันที่ 24 กรกฎาคมนี้ ที่โรงแรม โอเรียนทอล เรสซิเดนซ์ ถนนวิทยุ ซึ่งก่อนหน้านี้ “เก๋ ชลลดา เมฆราตรี” ในฐานะพี่สาวคนสนิทในวงการก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว โดยมั่นใจว่าอีกฝ่ายไม่ท้องก่อนแต่ง แต่รายละเอียดต้องรอให้ทาทาเป็นคนออกมาแถลงด้วยตนเองจะดีกว่า ล่าสุด “เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ” ก็ออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องดังกล่าวบ้าง โดยเผยว่าตนรู้ข่าวดีล่วงหน้าหนึ่งเดือน เพราะอีกฝ่ายติดต่อให้ตนให้ไปเป็นพิธีกรในงานแต่ง บอกอึดอัดที่ต้องปิดข่าว และหากทาทาท้องจริงก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีไม่น้อย
       
       “ยอมรับว่าอึดอัดมากนะ ผมเชื่อว่าเพื่อนหรือคนที่สนิทกับทาทาทุกคนรู้สึกอึดอัดมากที่ต้องเก็บไว้เป็นความลับ ในส่วนตัวรู้สึกว่าสายฟ้าแลบ ตรงที่ผมรู้สึกว่าทำไมคนที่คิดว่าจะเป็นเพื่อนกันตลอดชีวิตกลับมาคลิกกันได้เท่านั้นเอง แต่ทำไมเขาถึงตัดสินใจแต่งปุบปับ อันนี้ต้องให้เขาเป็นคนพูดเอง อันนี้ไม่เกี่ยวกับผม เรามีหน้าที่ยินดีกับเขาก็พอ เดี๋ยววันที่ 24 กค.นี้ก็ไปร่วมงานกัน”
       
       “จริงๆ ผมก็ทราบก่อนหน้าคนอื่นไม่นานนะ ประมาณหนึ่งเดือนที่ทาทาโทรมาบอกว่าจะมีแพลนแบบนี้ ตอนแรกที่รู้ก็อึ้งไปเหมือนกัน (ยิ้ม) เพราะทาทาโทร.มาบอกว่าจะให้ผมกับอีกคนหนึ่งเป็นพิธีกรในงานให้ แต่พอมันมีการคลาดเคลื่อน เขาก็เลยต้องเลื่อนวันออกไปซึ่งเราก็ไม่ว่างแล้ว ต้องส่งกำลังใจไปแทน แต่ก็รู้สึกดีใจกับเพื่อนครับ”
       
       บอกหมอคือคนที่อยู่เคียงข้างทาทาเสมอ ส่วนตนรู้สึกยินดีด้วยที่ทั้งคู่ใช้ชีวิตร่วมกัน
       “ผมก็ไม่ได้สนิทกับทั้งทาทาและพี่หมอขนาดใช้ชีวิตกันขนาดนั้น แต่ว่าเท่าที่ทราบคือไม่ว่าทาทาเขาจะผ่านชีวิตมายังไง พี่หมอเขาก็ยังอยู่กับทาทาเสมอ เพราะเขารู้จักกันตั้งแต่ทาทายังเด็กมากๆ ไม่ว่าจะเรื่องสำคัญหรือรักกับใคร ทะเลาะกับใคร ทาทาก็จะไปปรึกษาพี่หมอจนมันเป็นความผูกพัน ซึ่งโดยส่วนตัวผมรู้สึกดีใจจริงๆ ที่วันนี้ทาทาตกลงที่จะใช้ชีวิตร่วมกันกับพี่หมอ”
       
       เปรยไม่แปลกหากทาทามีลูกเลย เพราะคุณวุฒิและวัยวุฒิพร้อมแล้ว
       “ทาทามีน้องหรือเปล่าอันนี้ผมไม่รู้ แต่ถ้าเขาเคยพูดว่าเขาอยากมี ก็แสดงว่าเขาคงอยากจะมีเลย แต่จะมีวันนี้เลยหรือว่ามีก่อนหน้านี้แล้วเราก็ไม่รู้นะ หรืออาจจะเป็นวันที่ 24 ซั่มกันแล้วมีเลยก็ได้ (หัวเราะ) แต่มันก็ได้ด้วยคุณวุฒิและวัยวุฒินะ ถึงแก่เวลาอยู่แล้ว และถ้าเขาจะมีลูกเลยมันก็เป็นเรื่องน่ายินดี ผมเองก็อยากจะเห็นลูกของทาทา เขาคงจะน่ารัก ทาทารวมกับหมอน่ารักเนอะ (ยิ้ม)”
 
“เบน ชลาทิศ” อยากเห็นหน้าลูก “ทาทา-หมอ” รับอึดอัดเก็บความลับหนึ่งเดือน

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X