เผยภาพรยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) ตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่เพื่อผลงานละครเรื่อง "Lucky Romance"
2016-05-09 13:44:24
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพรยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) ตั้งใจทำงาน

อย่างเต็มที่เพื่อผลงานละครเรื่อง "Lucky Romance"

 

เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา C-JeS Entertainment ได้เขียนข้อความผ่านทางอินสตาแกรมออกมาว่า "พวกเราได้รับข่าวที่สร้างความอบอุ่นใจจากผู้ให้การสนับสนุนหลายๆ คน ที่เข้ามามีส่วนร่วมกับทางกรีนพีซ (Greenpeace) ขอบคุณการสนับสนุนของคุณที่ทำให้โลกของพวกเราดีขึ้นครับ" พร้อมกันนั้นพวกเขาก็ได้ทำการโพสภาพถ่ายจากผลงานละครเรื่อง "Lucky Romance" ออกมาให้ได้ชมกัน

จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นนักแสดงนำของละครเรื่อง MBC "Lucky Romance" อย่างรยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) ที่กำลังสวมใส่เสื้อเชิ๊ตสีเหลืองและแว่นตาในขณะที่กำลังศึกษาบท โดยรยูจุนยอลนั้นตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ในกองถ่ายละครวันนั้น

"Lucky Romance" เป็นละครที่ดัดแปลงเนื้อหามาจากเว็บตูน ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวที่มีชื่อว่าชิมบอนนี่ (Sim Bonnie) รับบทโดยฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) ผู้ซึ่งเชื่อในคำพูดของหมอดู และชายหนุ่มที่มีชื่อว่าเจซูโฮ (Je Soo Ho) รับบทโดยรยูจุนยอล ผู้ซึ่งเชื่อในเรื่องของวิทยาศาสตร์และสิ่งที่สามารถพิสูจน์ได้

อนึ่ง ละครเรื่อง "Lucky Romance" เตรียมออกอากาศให้ชมกันในเวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น โดยจะเริ่มต้นออกอากาศให้ชมกันวันแรก 25 พฤษภาคมนี้ หลังจากตอนจบของละครเรื่อง "Goodbye Mr. Black"

 

ภาพจาก http://www.asiatoday.co.kr

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X