อู๋ ธนากร ปัดกิ๊ก หญิง รฐา นอกจอ...ขอโทษเป็นข่าว
2016-02-04 16:16:24
Advertisement
คลิก!!!

 ปัดกิ๊ก ญาญ่า ญิ๋ง นอกจอ ขอโทษเป็นข่าว รับ แค่เพื่อน ไร้สาวคุย

กระแสตามรับดีเกินคาดในละคร "ตามรักคืนใจ" กับบทบาทของ "น้าราม" ที่เพิ่งอวสานไปไม่นานนี้ แฟนคลับต่างจิ้นไปตามๆ กัน สำหรับนักแสดงหนุ่ม "อู๋ ธนากร"

ล่าสุดเจอ หนุ่มอู๋ เจ้าตัวมาอัพเดทที่หายหน้าหายตาจากงานอีเว้นท์พร้อมข่าวลือกับสาว หญิง รฐา ว่า

"งานอีเว้นท์ ไม่ค่อยเห็นหน้า ไม่หรอกครับ ไปเรื่อยๆ ครับ แล้วแต่จังหวะและโอกาสครับ หลักๆ คืองานแสดงครับ ไปไหนมาไหนคนก็เรียก "น้าราม" เรียกพี่เถอะ (หัวเราะ)"

ล่าสุด มีข่าวว่ากำลังซุ่มคบกับสาวหญิง รฐา  

"น้องเขาตอบไปแล้วครับ แต่ห่างๆ กัน ไม่ต้องเคลียร์ครับ ไม่กลัวคนเข้าใจไปตามข่าวครับ ผมว่าเป็นส่วนหนึ่งที่เราเล่นละครด้วยกัน แล้วคนดูชอบครับ ทำตัวปกติครับ ยังมีพูดคุยกันปกติครับ พูดคุยกัน 3-5 เดือน จะได้คุยไลน์กันสักหนึ่งประโยคครับ"

"พอมีกระแสข่าวออกมา คือตอนแรกน้องเขามีไลน์มาขอโทษว่า เป็นส่วนที่เพื่อนเขาเอาไปโพสต์ เราก็บอกว่า อย่าคิดมาก มันไม่มีอะไรครับ ไม่มีสาวๆ เข้ามาครับ"

มีตาดีถ่ายรูปเห็นว่า ไปกินข้าวกับผู้หญิง เป็นปาปารัชซี่

"ผมว่ามันนานมากแล้วนะ 5 ปีแล้วมั้งครับ ผมไม่มีเวลาจริงๆ ยังเปิดโอกาสให้กับความรักครับ เปิดโอกาสให้ตัวเองด้วยครับ (หัวเราะ) ตอนนี้ยังไม่มีเข้ามา มันอาจจะยังถึงเวลาด้วยครับ ไม่มีสาวๆ คุยเลยครับ 4 ทุ่มก็หลับแล้วครับ ไม่ได้เอาเป็นสาระของชีวิตดีกว่าครับ ไม่เหงาครับ"

"ด้านธุรกิจร้านอาหาร Kyoto Yoshino Okonomi Yaki ก็ไปได้ดีครับ อยากขยายสาขา แต่ยังหาที่ไม่ได้ครับ"

 

เครดิตภาพจาก IG: charmarny

ที่มา  http://news.sanook.com/1943486/

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X