สาวๆ มีเฮ! !“ธามไท” กล้าถอดล่าง!! แต่ขอมุ่งงานและฟิตหุ่นก่อน
2015-06-30 15:00:10
Advertisement
คลิก!!!

 

สาวๆ มีเฮ! !“ธามไท” กล้าถอดล่าง!! แต่ขอมุ่งงานและฟิตหุ่นก่อน

    เรียกว่าเป็นคลื่นลูกใหม่ที่มาแรงจริงๆ สำหรับหนุ่ม “ธามไท แพลงศิลป์” จาก ค่ายเยส! มิวสิก ในเครือ อาร์เอสฯ ที่ล่าสุดถอดเสื้อโชว์หุ่นสุดล่ำ พร้อมลายสักสุดเท่ห์ลง นิตยสาร “วอลลุ่ม” พร้อมอวดหุ่นสุขภาพดีโชว์กล้ามเนื้อให้ช่างภาพระดับประเทศ ใหญ่-อมาตย์ ถ่ายรูป จนทำเอา สาวแท้ สาวเทียม กลืนน้ำลายดังเอื้อก จนเกิดกระแสเรียกร้องว่าเมื่อไรจะได้เห็นภาพหวิวสยิวกิ๊ว!! ช่วงล่างหนุ่ม “ธามไท”  !! ไม่รู้ว่างานนี้หนุ่ม“ธามไท”จะกล้าถ่ายช่วงล่างบ้างมั้ยซึ่งเจ้าตัวเผยว่า   
    "กระแสตอบรับจากแฟนๆ ถือว่าดีมากครับ สำหรับรูปที่ลงนิตยสาร “วอลลุ่ม” ก็มีแฟนๆ เข้ามาแซวกันเยอะว่าเวลาถอดเสื้อหุ่นแซ่บ หุ่นดีนะ มีวิธีดูแลสุขภาพอย่างไง แล้วเรื่องรอยสักๆ เป็นรูปอะไร ชื่อตัวเองหรือเปล่า บวกกับล่าสุดก็มีรูปที่พี่ใหญ่-อมาตย์ ถ่ายเพื่อที่ต้องการสร้างแรงบันดาลใจ ให้ทุกคนหันมารักสุขภาพและการออกกำลังกายครับ ผมไม่ค่อยอายอยู่แล้วนะเรื่องถ่ายแฟชั่น แต่ก็มีเขินบ้าง (หัวเหราะ) แต่พอเห็นรูป เห็นงานออกมาดีผลก็ชอบนะ ก็มีแฟนๆ ถามเข้ามาเหมือนกันว่าถอดข้างบนแล้วเมื่อไรจะข้างล่างบ้างละ (หัวเหราะ) ถ้าถอดข้างล่างอาจจะฮอตกว่านี้ ตอนนี้บอกได้เลยครับถ้าจะมีถอดคงต้องเป็นซีซั่นหน้าครั้งนึงในชีวิตอยากมีงานศิลป์เก็บไว้ดู แต่ที่แน่ๆ ขอทำงานเพลงให้เสร็จก่อนครับ ซึ่งจะออกกับทาง ค่ายเยส!มิวสิก เร็วๆนี้แน่นอนครับ อยากฝากแฟนๆ ติดตามงานเพลงที่จะออกใหม่เร็วๆนี้ด้วย” 

 

 

 

 

 

 
โพสโดย :Anza (ทีมงาน TeeNee.Com)
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X