ลือ? เคน ฮิราอิ (Ken Hirai) จูงมือแฟนหนุ่มแต่งงาน
2013-06-24 21:47:49
Advertisement
คลิก!!!

สื่อญี่ปุ่นรายงานว่านักร้องหนุ่มหน้าเข้ม "เคน ฮิราอิ" (Ken Hirai) ได้แต่งงานกับแฟนหนุ่มแบบเงียบๆ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แม้จะไม่ได้ออกปากยอมรับหรือประกาศตัวอย่างเปิดเผย แต่รสนิยมชอบคนเพศเดียวกันของ เคน ฮิราอิ วัย 41 ปี ก็ค่อนข้างเป็นสิ่งที่แฟนๆ ชาวญี่ปุ่นรับรู้กันดีอยู่แล้ว ล่าสุดสื่อแดนปลาดิบได้เปิดเผยว่า นักร้องหนุ่มคนดังขวัญใจสาวๆคนนี้ ได้ตัดสินใจแต่งงานกับแฟนหนุ่มแบบเงียบๆไปเรียบร้อยแล้ว

หนังสือพิมพ์ Tokyo Sports รายงานถึงเรื่องนี้ว่า แม้ทุกวันนี้จะมีคนบันเทิงญี่ปุ่นจำนวนมาก ที่ยอมเปิดเผยเรื่องรสนิยมทางเพศขอตัวเองมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ยังมี "นักร้องเกย์" บางคนที่ไม่สามารถทำแบบนั้นได้ เพราะภาพลักษณ์ส่วนตัว ที่มีแฟนๆ ติดตามผลงานมากมาย รวมถึงนักร้องหนุ่ม H ที่สื่อรายนี้บอกว่า ถูกต้นสังกัดคัดค้านไม่ให้ประกาศเปิดตัวเป็นเกย์มาตลอด

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีคนในวงการบันเทิงที่เปิดเปิดเผยว่า H หรือ "K จัง" คนนี้เพิ่งจะจองภัตราคารแห่งหนึ่งที่ 2-Chome หรือ ชินจูกุซอย 2 แหล่งท่องเที่ยวของพวกเกย์เอาไว้ เพื่อจัดพิธีแต่งงานขึ้น ซึ่งมีคนในวงการบันเทิงหลายๆคนได้มีโอกาสไปร่วมงานด้วย

โดยก่อนหน้านี้เขามักจะใช้ชีวิตเก็บตัวอยู่ที่บ้าน แต่คนในละแวกนั้นก็มักจะพบเห็นนักร้องหนุ่มคนนี้ไปไหนมาไหนกับผู้ชายคนหนึ่งเสมอ จากที่ก่อนหน้านี้คนมักจะพบเห็นเขาไปทานอาหารกับนักแสดงหนุ่มคนหนึ่งที่มีชื่อย่อว่า O จนเริ่มมีข่าวว่าทั้งคู่คบหากัน แต่แล้วฝ่ายนักแสดงหนุ่มกลับเลือกที่จะไปแต่งงานปกปิดตัวตนของตัวเอง

ถึงตอนนี้มีภาพของ เคน ฮิราอิ กับชายหนุ่มผมสั้น, มีหนวดเครา และค่อนข้างล่ำสันคนหนึ่งปรากฎอยู่ตามหน้าสื่อเสมอ ซึ่งดูเหมือนว่าทั้งคู่น่าจะคบหากันมาค่อนข้างยาวนานแล้ว ทั้งไปไหนมาไหนด้วยกันอย่างเปิดเผย และจับมือถือแขนแบบไม่เกรงสายตาใคร จนคนเริ่มสงสัยว่าวันที่เขาจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการอาจใกล้เข้ามาเรื่อยๆแล้ว

 

 

Manager Online

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X