มาดูกัน ตัวอย่างแรก Lupin III
2014-06-26 23:05:26
Advertisement
คลิก!!!
 
 
ตัวอย่างหนัง Lupin III


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก 銭形警部, เว็บไซต์ทางการ lupin-the-movie

          สิ้นสุดการรอคอยตัวอย่างแรก Lupin III ฉบับคนแสดงมาแล้ว !

          มีข่าวคราวมาฝากกันแล้ว สำหรับแฟน ๆ ของการ์ตูนในตำนานอย่างจอมโจรลูแปง โดยล่าสุด 26 มิถุนายน 2014 เฟซบุ๊ก 銭形警部 ได้เผยตัวอย่างแรกออกมาให้ชมกันแล้ว

          ใน Lupin III บอกเล่าเรื่องราวของ ลูแปง พร้อมด้วยพวกของเขาได้รวมทีมกันขึ้นมาเพื่อแทรกซึมเข้าไปในป้อมปราการนาวาโรน (Navarone) ที่มีการรักษาความปลอดภัยระดับสูง ซึ่งในนั้นจะเป็นที่เก็บหัวใจทับทิมของคลีโอพัตราที่เชื่อกันว่า ใครได้ครอบครองสมบัติล้ำค่าชิ้นนี้ ก็จะครองได้ทั้งโลก

          โดยในครั้งนี้ได้ โอกุริ ชุน (Oguri Shun) รับบท อาร์แซน ลูแปง ที่ 3 ทายาทของ อาร์แซน ลูแปง ยอดหัวขโมยในตำนาน, เมสะ คุโรกิ (Meisa Kuroki) รับบทเป็น มิเนะ ฟูจิโกะ, เท็ทสึจิ ทามายาม่า (Tetsuji Tamayama) รับบทเป็น จิเกน ไดสึเกะ, โก อายาโนะ (Gou Ayano) รับบทเป็น อิชิกาวา โกเอมอน และ ทานาโนบุ อาซาโนะ (Tadanobu Asano) รับบทเป็น นักสืบโคอิจิ เซนิงาตะ

          แถมยังได้ เจอร์รี่ F4 (Jerry Yan) จากไต้หวัน มารับบท ไมเคิล ลี คู่ปรับของลูแปง ร่วมด้วยนักแสดงจากอีกหลายเชื้อชา ติ ไม่ว่าจะเป็น คิม จุน (Kim Joon) จากเกาหลีใต้, นิก เทต (Nick Tate) จากออสเตรเลีย และนักแสดงจากประเทศไทย 3 คน ประกอบด้วย ธนายง ว่องตระกูล, นิรุตติ์ ศิริจรรยา,ญาญ่า หญิง มาร่วมแสดงด้วย โดยมี เรียวเฮ คิตามูระ รับหน้าที่กำกับการแสดง และเขียนบทโดย มาตาอิชิโร ยามาโมโตะ

          ทั้งนี้ Lupin III กำหนดฉายเข้าฉายที่ประเทศญี่ปุ่น 30 สิงหาคม 2014






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X