''ป้าแพม''รักไม่รอด หย่าผัวเป็นรอบที่2
2014-07-11 21:33:56
Advertisement
คลิก!!!
 
สุดท้ายความรักของ พาเมล่า แอนเดอร์สัน นางแบบสาวทรงโต กับ ริค ซาโลมอน หวานใจของเธอ ก็ไปกันไม่รอดจนได้ เมื่อล่าสุดเธอยื่นขอหย่าขาดจากเขาเป็นครั้งที่ 2 เรียบร้อยแล้ว
 
        ดาราดังจาก ''Baywatch'' ละครทีวีซีรีส์ชื่อดัง แต่งงานกับซาโลมอนในปี 2007 แต่ความรักของพวกเขากลับเต็มไปด้วยความไม่มั่นคง หลังใช้ชีวิตคู่กันเพียง 2 เดือน จนต้องมีการยื่นหย่าร้างกัน
 
         ถึงแม้เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แอนเดอร์สันจะประกาศว่า เธอกลับมาแต่งงานแบบลับๆ กับเขาอีกครั้ง ซึ่งถึงแม้จะไม่มีข่าวฉาวๆ อะไรมากเท่าไหร่นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา แต่สุดท้ายก็มีรายงานออกมาว่า แอนเดอร์สันทนไม่ไหว ขอยื่นหย่าเป็นคำรบสอง
 
         ทั้งนี้ พวกเขาถูกพบว่านอนอาบแดดอย่างด้วยกันสุดชื่นมื่นที่ประเทศฝรั่งเศส เมื่อช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีก่อน หลังจากที่แยกทางกันได้ 5 ปี แต่ความสุขมันก็อยู่ได้ไม่นาน เพราะเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา มีแหล่งข่าวระบุว่า แอนเดอร์สันเริ่มเสียดายที่กลับมาแต่งงานกับอดีตสามีอีกครั้ง
 
         ''มันอยู่ไปไม่ตลอดรอดฝั่งแน่ เธอชอบพวกแบดบอย และเขาก็เป็นคนดีจนน่าเบื่อเกินไป เธอมีเงื่อนไขบางอย่าง และตอนนี้เธอก็รู้สึกตัวแล้วว่า เธอน่าจะฟังหัวใจของตัวเอง เธอนึกเสียดายที่ตอบตกลงแต่งกับเขาอีกครั้ง'' วงในเคยกล่าวเอาไว้ ก่อนที่จะเป็นเรื่องจริงในที่สุด
 
         สำหรับแอนเดอร์สันนั้น ไม่ใช่พวกหน้าใหม่สำหรับการหย่าร้าง เพราะก่อนหน้านี้เธอเคยแต่งงานกับ ทอมมี่ ลี รวมถึง คิด ร็อก 2 ศิลปินแนวร็อกไปแล้ว แต่จนแล้วจนรอดเธอก็ไม่สามารถใช้ชีวิตคู่ร่วมกับพวกเขาได้ จนต้องแยกทางกันไป
 
 
 
http://www.siamdara.com
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X