นักปั่นจักรยานพุ่งชนเด็กหญิงวัย 3 ขวบอย่างแรง และเขาเลือกที่จะหนีความผิด
2015-05-22 10:33:27
Advertisement
คลิก!!!

นักปั่นจักรยานพุ่งชนเด็กหญิงวัย 3 ขวบอย่างแรง และเขาเลือกที่จะหนีความผิด

นี่คือภาพนาทีระทึกของเด็กสาวคนหนึ่ง ที่ถูกนักปั่นจักรยานพุ่งชนเข้าอย่างจัง และเขาก็ไม่สนใจหันหลังกลับมาดูเด็กน้อยคนนี้เลย  

ลูซี่ ไวล์ดิ้ง (Lucie Wilding) เด็กสาววัย 3 ขวบ ได้เดินออกจากประตูบ้านของเธอและประสบอุบัติเหตุชนเข้ากับจักรยานคันหนึ่งที่ปั่นมาด้วยความเร็ว เมื่อลูซี่นั้นถูกชนจนล้มไปนอนกองที่พื้น เขาก็ไม่ได้หันหลังกลับมาสนใจและปั่นจักรยานหนีไป  

 

ลอเรน โฮวา์รท (Lauren Howarth) คุณแม่วัย 26 ปีของลูซี่ เปิดเผยว่า "ในตอนที่เขาทำลูกสาวของฉันหัวกระแทกพื้น ฉันคาดหวังว่าเขาจะพูด "ขอโทษครับ ยังโอเคใช่ไหม" หรือพูดอะไรทำนองนั้น แต่ก็ไม่มีคำพูดใดๆ เลยค่ะ"

เสริม "ตอนแรกฉันคิดว่าเธอตายไปแล้ว ฉันเห็นเลือดไหลออกมาจากทุกที่เลยค่ะ ฉันพยายามตรวจดูที่แขนและขาของเธอว่ายังโอเคอยู่หรือไม่ เพราะว่าเธอโดนจักรยานคันนั้นชนเข้าอย่างแรงเลยค่ะ"   

ส่วนแมท (Matt) พ่อของลูซี่ หลังจากเกิดเหตุ เขาก็รีบออกมาอุ้มลูกสาวของเขาและนำตัวของเธอส่งโรงพยาบาลในทันที  

ทั้งนี้ชายหนุ่มนักปั่นจักรยานวัย 20 ปี ตอนนี้เขาได้เข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วหลังก่อเหตุรุนแรงขึ้น

โจแอนนา มิลส์ (Joanna Mills) เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า "ชายคนนี้มีความผิดในฐานขับขี่บนทางเท้าและขับขี่โดยประมาณค่ะ สำหรับเด็กสาววัย 3 ขวบ คงจะเป็นประสบการณ์ที่เธอนั้นต้องจดจำไปตลอดชีวิต ในทุกครั้งที่เธอเดินออกจากบ้านเพื่อไปที่รถยนต์เลยค่ะ ลูซี่ยังโชคดีที่เธอเป็นแค่แผลถลอกและรอยฟกช้ำเพียงเท่านั้น ซึ่งความจริงแล้วอุบัติเหตุครั้งนี้อาจจะได้รับผลที่เลวร้ายกว่าที่เป็นก็ได้ค่ะ"

 
 
 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X