ดีกรีความเลวข้นคลั่ก ''บีเบอร์''กระหน่ำปาร์ตี้ โทร.แจ้งความครึ่งโหล
2014-07-24 21:49:25
Advertisement
คลิก!!!
 
คำว่า ''สำนึก'' ไม่เคยมีอยู่ในพจนานุกรมของเค้าคนนี้ จัสติน บีเบอร์! โตจนสุนัขเลียตูดไม่ถึงแล้ว แต่ยังคงทำตัวโรคจิต ประหนึ่งสะใจที่โดนชาวบ้านชาวช่องสาปส่ง ล่าสุดก่อความวุ่นวายในคอนโดมิเนียม ถึงขนาดเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกโทร.ร้องทุกข์ มาที่เกิดเหตุถึง 6 รอบ ในคืนเดียว ช่วงรอยต่อของค่ำวันเสาร์ ล่วงเข้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ผู้พิกษ์สันติราษฎร์ ต้องแจ้งวิธีจัดการเรื่องนี้ให้เพื่อนร่วมคอนโดฯ ที่เดือดร้อนรับทราบ โดยหนึ่งในนั้นคือการอ้างสิทธิ ''จับกุมผู้กระทำผิดโดยราษฎร'' หรือพูดง่ายๆ คือ ชาวบ้านช่วยกันจับตัวคนที่ทำผิดกฎหมาย ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมารับช่วงต่อนั่นเอง! 
 
        บีเบอร์ก่อวีรเวรที่บ้านย่านคาลาซาบาส จนไม่มีใครคบแล้ว ทำให้ย้ายมาเช่าคอนโดอยู่ใน เบเวอร์ลี่ย์ ฮิลล์ส ซึ่งก็แน่นอนว่า เขาจัดปาร์ตี้เสียงดัง และถูกโทร.แจ้งความมาหลายรอบแล้ว แต่จุดพีคเกิดขึ้นช่วงค่ำวันเสาร์ที่ 19 ถึงเช้าอาทิตย์ที่ 20 กรกฎาคม เมื่อตำรวจรับสายร้องทุกข์ถึง 6 ครั้ง โดย 4 ครั้งเป็นเสียงหนวกหูจากห้องของบีเบอร์ โดยตรง ส่วนอีก 2 ครั้งมาจากแฟนคลับหน้ามืดตามัว ที่มาตะโกนโหวกเหวกนอกคอนโดฯ 
 
         จ่าแม็กซ์ ซูบิน แห่งสน.เบเวอร์ลี่ย์ ฮิลล์ส กล่าวถึงเรื่องนี้ เมื่อวันอังคารที่ 22 ก.ค. ที่ผ่านมาว่า ''เรารับสายแจ้งความ 6 ครั้งในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ครั้งสุดท้ายประมาณตีสาม สี่ครั้งเป็นการร้องเรียนเรื่องปาร์ตี้ ส่วนอีกสองครั้ง เพราะเสียงกรี๊ดของแฟนๆ ภายนอก เจ้าหน้าที่ของเราเดินทางไปที่นั่น และได้ให้คำแนะนำแก่ผู้อยู่อาศัยว่า มีวิธีจัดการสถานการณ์แบบนี้อยู่ 3 วิธี'' 
 
         ''เราสามารถอ้างการละเมิดกฎหมายเทศบาลนคร, ความเป็นไปได้เราจะจับกุมตัวจากสิ่งที่เกิดขึ้นต่อหน้า และวิธีที่สามคือการจับกุมบุคคลในความผิดลหุโทษในลักษณะการแสดงตัวแบบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เรามีความรู้สึกว่าคุณบีเบอร์ ต้องเคารพเพื่อนบ้าน มันไม่มีเหตุผลใดๆ ที่เขาจะต้องจัดปาร์ตี้จนถึงระดับนี้ เขาอาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียม เราจึงมีความรู้สึกว่าเขาควรมีความเคารพมากกว่านี้'' 
 
         ทั้งนี้ภาพจากเว็บไซต์ ''ทีเอ็มซี'' แสดงให้เห็นดาดฟ้าคอนโดฯ ของบีเบอร์ที่เกลื่อนกลาดไปด้วยขยะที่เกิดจากการจัดปาร์ตี้ และแน่นอนว่า ''ดาดฟ้า'' เป็นสถานที่ส่วนรวมของทุกคน โดยเพื่อนร่วมคอนโดฯ คนหนึ่งงบอกว่า พรรคพวกเพื่อนกินของบีเบอร์ ทำให้ลิฟต์ และโถงทางเดิน คลุ้งไปด้วยควันจากการดูดยา ขณะที่ห้องน้ำล็อบบี้ก็มีแต่พวกขี้ยายืนเรียงแถว รอเล่นสิ่งเสพติด
 
         ความจริง บีเบอร์อยู่ระหว่าง ''ควบคุมความประพฤติ'' จากคดีเมานมเย็น ปาไข่ใส่บ้านเพื่อนบ้าน ซึ่งเขายอมรับผิด แลกกับการนอนคุก โดนเสียค่าปรับ, ทำงานรับใช้สังคม และอยู่ในทัณฑ์บนนาน 2 ปี ซึ่งหมายความว่าภายในระยะเวลาดังกล่าว หากนักร้องขาลงชาวแคนาเดียน ทำความผิดอาญา จะถือว่าเขาแหกทัณฑ์บน และมีสิทธิถูกผู้พิพากษาตัดสินลงโทษให้ไปนอนคุกทันที 
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X