ด.ญ.12 ปี ผูกคอตายคาเพิงพัก คาดน้อยใจถูกดุเรื่องเงินที่บ้านหายไป
2015-04-19 10:30:50
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 18 เม.ย. 2558  พ.ต.ท.บุญเลิศ อาคมวัฒธนะ  พนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุ มี ผู้เสียชีวิต ผูกคอตาย ในเพิงพักไม่มีเลขที่  ต.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงเดินทางไปตรวจ สอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์ จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ เป็นเพิงพัก ข้างห้องเช่า พบศพ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ  12 ปี  ถูกนำตัวลงมาจากขื่อนอกบ้าน มีรอยเขียวที่ลำคอ  ที่ขื่อหลังบ้านพบเชือกรัดของ สีฟ้า ยาว 1 เมตร ผูกอยู่ที่ขื่อ

สอบถาม แม่เลี้ยง เล่าว่า แต่ก่อนพักรวมกันที่ห้องเช่า  ใกล้ที่เกิดเหตุ ต่อมา น้ำรั่ว จึงย้ายออกมา เช่าที่ดินและปลูกเพิงพักอยู่ด้านนอก ให้ ด.ญ.เอ และ ด.ช.บี พี่ชาย พักอาศัย โดยตนและสามี เลี้ยงเด็กทั้ง 2 คนไว้ พ่อของเด็กทั้ง 2 ติดคุกตลอดชีวิต แม่ก็ผูกคอตาย พ่อของเด็กทั้ง 2 ที่เป็นเพื่อนกัน ได้ฝากเลี้ยง มากว่า 10 ปี โดยส่งเสียให้เรียน

โดยก่อนเกิดเหตุ ตอนเช้า ด.ญ.เอ และ ด.ช.บี ทะเลาะกัน  แล้ว ด.ช.บี  เดินไปบอกตนว่า เงิน 1,000 บาท ของแม่ที่หายไปก่อนสงกรานต์  ด.ญ.เอ เป็นคนเอาไป ตนจึงตำหนิ ด.ญ.เอ  ที่นำเงินไป  หลายครั้งแล้ว หลังจากนั้นก็แยกย้ายกันไปทำงาน ตอนกลางวันก็ยังนำข้าวมาให้กินอยู่ พอตกตอนเย็น มีเด็กวิ่งไปบอกว่า ด.ญเอ ผูกคอตายหลังบ้าน จึงวิ่งมาดู พบว่า เสียชีวิตแล้ว คงจะน้อยใจตนเองที่ดุ ว่าเรื่องเงินที่หายไปบ่อยครั้ง และครั้งสุดท้าย 1,000 บาท

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงนำศพ ส่ง ไปยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูจน์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต อีกครั้ง

 

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X