ซงฮาเย (Song Ha Ye) จากรายการ 'K-Pop Star 2' ปล่อยทีเซอร์ภาพงานเพลงซิงเกิ้ลเดบิวท์ 'It's The First Time' ก่อนเปิดตัว 8 ส.ค. นี้
2014-07-31 12:52:50
Advertisement
คลิก!!!

ซงฮาเย (Song Ha Ye) จากรายการ 'K-Pop Star 2' ปล่อยทีเซอร์ภาพงานเพลงซิงเกิ้ลเดบิวท์ 'It's The First Time' ก่อนเปิดตัว 8 ส.ค. นี้
 
ซงฮาเย (Song Ha Ye) จากรายการ 'K-Pop Star 2' เตรียมเดบิวท์ผลงานเพลงซิงเกิ้ลแรกของเธอ "It's The First Time" ในวันที่ 8 สิงหาคม นี้ พร้อมกับได้ทำการเปิดเผยทีเซอร์ภาพลุคใหม่ของเธอจากผลงานเพลงเดบิวท์ออกมาให้ชมกัน
 
วันที่ 30 กรกฏาคม ซงฮาเยได้อัพเดทข้อความผ่านทางเฟสบุคของเธอว่า "ในคืนวันที่ 30 กรกฏาคม ทีเซอร์ภาพจากงานเพลงอัลบั้มแรกของฉัน 'It's The First Time' ได้รับการเปิดเผยออกมาแล้วค่ะ! นี่ก็ใกล้วันที่ฉันจะได้พบกับพวกคุณแล้ว ฉันประหม่ามากเลยแต่ฉันจะเตรียมตัวให้เต็มที่ด้วยหัวใจที่เขินอายดวงนี้ค่ะ! ได้โปรดรอกันอีกนิดนะคะ ฉันจะไปพบคุณในวันที่ 8 สิงหาคมนี้ค่ะ!"
 
ด้านต้นสังกัดของเธอกล่าวว่า "ซงฮาเยเตรียมเปิดตัวไตเติ้ลเพลง 'It's The First Time!' จากผลงานเพลงซิงเกิ้ลแรกของเธอ มันเป็นเพลงที่แสดงออกถึงความรู้สึกของผู้หญิง ซึ่งเหมาะกับภาพลักษณ์ที่น่ารักของซงฮาเยครับ พวกเราได้เตรียมพร้อมอย่างมาก ดังนั้นพวกเราจึงอยากให้คุณสนใจและให้การสนับสนุนด้วยนะครับ" 
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X