ม.รังสิต ประกาศยกเลิกสอบเข้าหมอ ตรวจพบอุปกรณ์ทุจริตไฮเทค จ้าง 8 แสน!!
2016-05-08 16:03:32
Advertisement
คลิก!!!

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มหาวิทยาลัยรังสิต ได้ออกประกาศ ที่พิเศษ/2559 เรื่องยกเลิกการสอบคัดเลือกเข้าศึกษาวิทยาลัยแพทยศาสตร์ ทันตแพทยศาสตร์ และเภสัชศาสตร์ (รอบที่2) ซึ่งมีการจัดสอบในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 7-8 พ.ค. 59 โดยระบุว่า มหาวิทยาลัยรังสิตขอยกเลิกการสอบคัดเลือกการเข้าศึกษาของวิทยาลัยแพทยศาสตร์ ทันตแพทยศาตร์ และเภสัชศาสตร์ (รอบที่2 ) ซึ่งมีการจัดสอบในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 7-8 พ.ค. ที่ผ่านมา เนื่องจากพบว่า มีการทุจริตการสอบโดยมีหลักฐานอย่างชัดเจน โดยให้ผู้สมัครสอบทั้งหมดมาสอบคัดเลือกใหม่ในวันอังคารที่ 31 พ.ค. และพุธ ที่ 1 มิ.ย.59 สถานที่สอบและห้องสอบเดิม ทั้งนี้ วันเวลาประกาศผลสอบข้อเขียนและกำหนดการสอบสัมภาษณ์จะประกาศให้ทราบภายหลัง" ลงประกาศวันที่ 8 พ.ค.

 


ทั้งนี้ ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยรังสิต ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า "ประกาศยกเลิกการสอบเข้าศึกษา แพทย์ศาสตร์ ทันตแพทย์ศาสตร์ เภสัชศาสตร์ ที่สอบในวันที่ 7-8 พฤษภาคม 2559  เนื่องปรากฎว่ามีการทุจริตเป็นกระบวนการด้วยเครื่องอุปกรณ์อีเล็คโทรนิคส์ และทราบว่าผู้หากินทางกวดวิชาสอบเข้าและรับประกันผล เรียกร้องเงินเข้าแพทย์ถึง 800,000 บาท ถ้าไม่ได้ คืนเงิน ใช้วิธีการทุจริตแบบนี้"

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X