ญาติเจ้าบ่าวฆ่าสยองเพื่อนเจ้าสาว ต่อหน้าแขกกลางงานวิวาห์
2016-05-07 19:34:46
Advertisement
คลิก!!!

วิวาห์อาบเลือด! แขกร่วมงานสุดช็อก ญาติฝ่ายเจ้าบ่าวบุกล็อคคอ ก่อนแทงไม่ยั้งสั่งเพื่อนฝ่ายเจ้าสาว กลางพิธีฉลองแต่งงานที่เมืองพัทลุง

เมื่อคืนวานนี้ (6 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง ได้รับแจ้งเหตุคนฆ่ากันตาย ภายในพิธีงานฉลองมงคลสมรสบ่าวสาวคู่นี้ ผู้ก่อเหตุเป็นพี่เขยทางฝ่ายเจ้าบ่าว ส่วนผู้เสียชีวิตเป็นเพื่อนของเจ้าสาว หลังได้รับแจ้งจึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัย

จุดเกิดเหตุที่บ้านหลังหนึ่ง บริเวณรอบๆ บ้านมีการจัดพิธีงานฉลองมงคลสมรสระหว่าง นายปฏิวัติ อายุ 21 ปี และ นางสาวสุปราณี อายุ 32 ปี จากการตรวจสอบบริเวณพื้นที่จัดงาน พบร่าง นายนพพร อายุ 38 ปี เพื่อนฝ่ายเจ้าสาว นอนเสียชีวิตอยู่ข้างๆ โต๊ะจีน ถูกอาวุธมีดมีคมปาดเข้าที่ลำคอ ใบหน้า และหน้าอกซ้าย

ขณะที่ผู้ก่อเหตุทราบแล้วคือ นายประจวบ อายุ 36 ปี มีศักดิ์เป็นพี่เขยฝ่ายเจ้าบ่าว พยานผู้พบเห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นายนพพร ไปร่วมสังสรรค์อยู่กับโต๊ะที่มีกลุ่มหญิงสาวนั่งอยู่ แต่ระหว่างที่หยอกล้อกับเพื่อนๆ ผู้หญิง นายประจวบ ก็เดินเข้ามาจากทางด้านหลัง ก่อนจะล็อกคอและใช้มีดปาดคอทันที ก่อนจะแทงซ้ำอีกหลายครั้ง

เหตุดังกล่าวที่เกิดขึ้น สร้างความตื่นตกใจแก่แขกผู้มาร่วมงาน รวมทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาวและญาติผู้ใหญ่ ต่างคนต่างกรีดร้อง เนื่องจากเป็นเหตุซึ่งหน้าที่เกิดขึ้นต่อหน้าแขกนับร้อยคน ก่อนที่ นายประจวบ จะอาศัยช่วงจังหวะชุลมุนหลบหนีไป

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นสันนิษฐานว่าอาจจะเป็นปัญหาความขัดแย้งส่วนตัวหรือความมึนเมา ซึ่งจะมีการสอบสวนพยานแวดล้อมและคนใกล้ชิดทั้งสองฝ่ายอีกครั้ง ส่วนชุดสืบสวนก็พยายามติดตามตัว นายประจวบ มาดำเนินคดี เชื่อว่าน่าจะยังอยู่ในพื้นที่และคิดหลบหนีไปต่างจังหวัด

ขอบคุณข้อมูลจากเพจเฟซบุ๊ก กู้ภัยพัทลุง

ที่มา  http://news.sanook.com/1991430/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X