หนุ่มซิ่งเก๋งชนจักรยานตาย2ศพที่ขอนแก่น ตร.จับได้แล้วที่ชุมพร สารภาพเมาขับ ทั้งยาบ้า-เบียร์ (คลิป)
2016-05-06 19:09:43
Advertisement
คลิก!!!

กรณีเกิดเหตุรถเก๋งทะเบียน ฎม 3891 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนรถจักรยาน บนถนนศรีจันทร์ ม. 21 ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้คนขี่รถจักรยานสองล้อคือ นายชุมพล เกิดกล้า อายุ 52 ปี และด.ญ.ณัฐวดี ปั้นสำรอง วัย 2 ขวบ ที่ซ้อนท้ายรถจักรยานสามล้อพ่วงเสียชีวิตคาที่ ส่วนยายคือ น.ส.จิราอร กล่ำนาค อายุ 56 ปี คนขี่จักรยานสามล้อพ่วงได้รับบาดเจ็บสาหัส และเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลขอนแก่น ส่วนคนขับรถยนต์เก๋งที่ก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีเข้าป่าข้างทางไปในสภาพคล้ายคนเมา โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าร้านบันทึกภาพเอาไว้ได้

 

Panodrama

 

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 6 พ.ค.2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจสภ.เมืองขอนแก่น ร่วมกันแถลงผลการจับกุมตัว นายอภิชาติ หรือนิด อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 171 ม.11 ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาตามหมายจับ ที่หลบหนีความผิดคดีขับรถชนคนตาย 2 ศพและบาดเจ็บ 1 ราย ไว้ดำเนินคดีขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนรถอื่นทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ได้รับอันตรายสาหัสและทรัพย์เสียหาย, ไม่หยุดรถและให้ความช่วยเหลือตามสมควร และแจ้งเหตุต่อพนักงานเจ้าหน้าที่ที่อยู่ใกล้เคียงทราบทันที โดยมีกลุ่มญาติคนเจ็บและคนตาย คือนายชนะ และ น.ส.เบญจมาศ สองสามีภรรยาอายุ 35 ปีและ 28 ปี ซึ่งเป็นบิดาและมารดาของ ด.ญ.ณัฐวดี วัย 2 ขวบที่เสียชีวิต และ น.ส.ชุติมา อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของ น.ส.จิราอร กล่ำนาค อายุ 56 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเป็นยายของด.ญ.ณัฐวดี          

 

โดยตำรวจได้จัดแถลงข่าวที่บริเวณหน้าห้อง ศปก. โดยมีกลุ่มญาติคนเจ็บและคนตายจำนวนมากมาดูการแถลงข่าว โดยมีตำรวจในเครื่องแบบชุดป้องกันปราบปราม สภ.เมืองขอนแก่นจำนวนหลายนายมายืนกั้นกลางไว้เพื่อป้องกันเหตุญาติไม่พอใจเข้าทำร้ายผู้ต้องหา ตลอดเวลาที่มีการแถลงข่าว น.ส.เบญจมาศ มารดา ด.ญ.ณัฐวดีวัย 2 ขวบ และน.ส.ชุติมา ลูกสาวของ น.ส.จิราอร วัย 56 ปี ต่างกลั้นน้ำตาไว้ไม่ได้ด้วยความเศร้าโศกเสียใจต่อจากไปแบบไม่มีวันกลับของลูกสาววัย 2 ขวบ และแม่ที่ยังเจ็บหนักและยังไม่รู้สึกตัว ฟื้นขึ้นมา ซึ่งรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลขอนแก่น

 

 

จากการสอบสวนนายอภิชาติ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ขณะเกิดเหตุตนหลับในไม่รู้สึกตัว เนื่องจากก่อนหน้านี้ตั้งแต่คืนก่อนเกิดเหตุตนได้เสพยาบ้าจนเมาไปแล้วรอบนึง กระทั่งเช้าก่อนขึ้นขับรถยนต์เก๋งคันก่อเหตุก็ดื่มเบียร์กระป๋องอีกจนเมา โดยขับรถตามเส้นทางสายศรีจันทร์ไปบ้านโคกฟันโปงมาด้วยความเร็วสูงในระดับความเร็ว 120-140 กม./ชั่วโมงในสภาพเมาแล้วขับ ไม่ได้สติ กระทั่งเกิดเหตุขึ้นดังกล่าวโดยได้ยกมือไหว้บอกตนสำนึกผิดแล้ว “สำนึกผิดครับๆๆ”  

 

ยอมรับว่าในวันเกิดเหตุตนได้วิ่งหนีลงทุ่งนาหนีไปพักอยู่บ้านเพื่อนที่อยู่แถวบ้านเป็ดก่อนรอจังหวะหลบหนีออกนอกพื้นที่ จ.ขอนแก่น กระทั่งระหว่างที่หลบหนีเข้าเขต จ.ชุมพร เมื่อเช้าตรู่วันที่ 5 พ.ค.เวลา 03.15 น.ขณะนั่งอยู่บนรถโดยสาร สายกรุงเทพ-ระนอง ขาล่อง ได้ถูกตำรวจ สภ.เมืองชุมพร เข้าสกัดจับตัวไว้ได้บนรถโดยสารสายดังกล่าว ที่บริเวณจุดตรวจปฐมพร ถนนเพชรเกษม ม.9 ต.วังไผ่ อ.เมือง จ.ชุมพร ไว้ได้ในที่สุด ส่วนสติ๊กเกอร์ “กรมการปกครอง” ที่ติดหน้ารถ ผู้ต้องหาบอกตนไม่รู้เรื่อง น่าจะเป็นคนที่ใช้รถมาก่อนเอามาติด คงติดเพื่อเสริมบารมีคนขับ และสติ๊กเกอร์หาซื้อได้ง่าย

 

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ชี้แจงว่า ผู้ต้องหาสามารถยื่นเรื่องขอประกันตัวได้ตามระเบียบ หลังจบสิ้นการแถลงข่าวขณะที่ตำรวจได้นำตัวนายอภิชาต เพื่อคุมตัวไปไว้บนห้องขังโรงพักที่อาคารด้านหน้า สภ.เมืองขอนแก่น เป็นจังหวะที่ น.ส.เบญจมาศ มารดา ด.ญ. พร้อมกลุ่มญาติได้กรูเข้าไปหานายอภิชาติ ผู้ต้องหาพร้อมกับตะโกนเสียงดังด่าผู้ต้องหาว่า “ไอ้เลวๆๆ ฆ่าคนตายๆๆ แล้วยังจะประกันตัวอีก” ทางตำรวจจึงรีบนำตัวผู้ต้องหาเดินขึ้นอาคารไปอย่างรวดเร็ว เพื่อไม่ให้เกิดเหตุรุมประชาฑันฑ์ ขณะที่ น.ส.เบญมาศได้ตะโกนไล่หลังผู้ต้องหาว่า “ฆ่าคนตายไม่สำนึก ไอ้เลวๆ”

 

น.ส.เบญมาศ ที่เอาแต่ร้องไห้ โดยนายชนะ สามีได้สวมกอดภรรยาไว้และตอบแทนว่า “พวกเราต้องสูญเสียบุตรสาวไปอย่างไม่มีวันกลับ มันชดใช้ไม่ได้เลย ตกใจมาก พยายามบอกกับตัวเองว่าไม่ใช่ ลูกยังไม่ตาย ทุกวันนี้ยังคิดว่ามันไม่ใช่” ขณะที่ น.ส.ชุติมา กล่าวด้วยว่า “พวกตนไม่พอใจที่ตำรวจอนุญาตให้ประกันตัวผู้ต้องหา จะขอคัดค้านการประกันตัวอย่างถึงที่สุด” และบอกว่า “แม่หนูยังมีชีวิตอยู่ แม่หนูฟื้นมาก็ไม่รู้ว่าแม่หนูจะเป็นยังไง จะมีชีวิตต่อไปยังไง”

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X