เจ้าของร้านอาหาร ปลากะพงราคาสุดโหด ตัว 1,700 บาท ยอมรับคิดค่าอาหารผิดขอโทษลูกค้า
2016-04-25 17:57:09
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 25 เม.ย. จากที่มีการแชร์ข้อความระวังมิจฉาชีพจากร้านอาหารใน ต.เกาะยอ อ.เมือง จ.สงขลา ที่คิดค่าอาหารแพงในสังคมออนไลน์ค่าอาหารแพง กรณีมีลูกค้าแชร์ผ่านทางเฟสบุ๊ก ว่า ร้านอาหารคิดราคาปลากะพงตัวละ 1,710 บาท มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 เม.ย. ที่ร้านอาหารคุณจิตซีวิว ตั้งอยู่ใน ต.เกาะยอ มีลูกค้าประมาณ 15 คน  เข้าไปสั่งอาหารประมาณ 12 อย่างและเครื่องดื่มมานั่งรับประทาน พนักงานเช็คบิล  ค่าอาหารและเครื่องดื่มราคา 6,850 บาท เมื่อดูบิลค่าอาหารอย่างละเอียด ก็พบว่าราคาแพงที่สุดคือปลากะพงนึ่งมะนาวตัวละ 1,710 บาท ลูกค้าไปถามพนักงานในห้องเก็บเงินว่าค่าอาหารถึงแพง คิดผิดหรือไม่  เมื่อทักทวงไปก็ไม่ได้คำตอบ จึงต้องจ่ายเงินไปก่อน เมื่อสอบถามกับผู้จัดการร้านก็ได้รับคำตอบว่าพนักงานคิดผิด พร้อมคืนเงิน โดยไม่มีคำขอโทษแต่อย่างใดนั้น

 


นายปรารภ ศักดี เจ้าของร้านอาหารคุณจิตซีวิว ได้ออกมาชี้แจงยอมรับความผิดพลาดจากทางร้าน และเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะเกิดเหตุการณ์ตนเองไม่ได้ลงมาดูทำให้แคชเชียร์ไม่กล้าตัดสินใจ หากตนอยู่ในเหตุการณ์จะไม่คิดเงินค่าปลากะพงจากลูกค้า เพื่อแสดงความรับผิดชอบ ขอโทษลูกค้าที่แคชเชียร์คิดเงินค่าอาหารผิด เรื่องที่เกิดขึ้นเนื่องจากแคชเชียร์กับพนักงานในร้านสื่อสารผิดพลาด 

 

“ราคาปลากะพงปกติขายในราคาขีดละ 45 บาท 1 ตัว เท่ากับกิโลละ 450 บาท 1 ตัวหนัก 1.9 กิโล 2 ตัวเท่ากับ 1,710 บาท แต่แคชเชียร์เข้าใจว่าตัวละ 3.8 กก. ทำให้คิดตัวละ 1,710 บาท จนเกิดผิดพลาดทำให้ราคาอาหารแพง และในเมนูอาหารก็มีการระบุราคาอาหารแจ้งเอาไว้ชัดเจนหลังจากที่คิดเงินผิดทางแคชเชียร์ก็ได้คืนเงินทอนกลับให้ 1,710 บาท ให้กับลูกค้าทันที” นายปรารถ กล่าว 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X