"นิโคล เทริโอ" ปรี๊ด คนครหาละเลย"ทิกเกอร์"แจงภูมิใจในสิ่งที่ทำ เตรียมดันเข้าวงการ
2016-04-20 18:45:10
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 20 เม.ย. นักร้อง-นักแสดง นิโคล เทริโอ ให้สัมภาษณ์หลังมาร่วมพิธีบวงสรวงละคร "บ่วงรักสลักแค้น"  ที่ ลานพระพรหมช่อง 8  ลาดพร้าว  15 ถึงข่าวที่ออกมาว่าตนละเลยลูกชาย น้องทิกเกอร์ เพราะโหมทำงานหนัก พร้อมอัพเดตสถานะหัวใจตอนนี้ โดย นิโคล เผยว่า "ตอนนี้มีหนังเรื่อง เฟซออฟ ที่ถ่ายทำเพิ่งเสร็จไป แล้วก็มีละคร เรื่องหมอผี แล้วก็ เรื่องบ่วงรักสลักแค้น ส่วนเพลงก็กำลังทำอยู่เหมือนเดิมค่ะ"

 


งานเยอะแบบนี้มันกลับมีข่าวว่าเราละเลย ทิกเกอร์ "มีข่าวแบบนี้ด้วยเหรอ ไม่โอเคเลย โกรธมากนะ เพราะเราเป็นแม่เลี้ยงลูกอยู่คนเดียว การดูแลลูกของกี้คือการทำงาน หาเงินเลี้ยงลูก แบบนี้เรียกว่าละเลยตรงไหน แบบนี้ถ้าหลายๆ คนที่เขาไม่ได้อยู่กับลูกเลย ต้องมาจากต่างจังหวัดเพื่อทำงานหาเงินเลี้ยงลูก แบบนี้ก็เรียกว่าละเลยสิ เพราะฉะนั้นใครที่บอกว่ากี้ละเลยไม่เลี้ยงลูก ก็ไม่เป็นไร พูดไปเถอะ เรารู้แค่ว่าเราไม่ได้ละเลย เราอยู่กับลูกทุกวัน เจอแบบนี้โกรธนะ อยู่วงการมา 20 ปี จะว่ากี้ ยังไงก็ว่าเลย แต่ขอแค่เรื่องลูก เราละเลยตรงไหน แบบนี้ไม่ชอบมากๆ ลงข่าวได้นะคะว่ากี้ โกรธมาก เพราะกี้ว่าสมัยนี้ไม่จำเป็นต้องพูดอะไรให้สะสวย ตอนนี้ทุกคนพูด ทุกคนเขียนได้ทุกอย่าง แต่เราก็มีสิทธิ์ที่จะพูดในสิ่งที่เรารู้สึก จะว่าอะไรเราก็ว่าไปสิ แต่ในการมาว่าเรื่องหน้าที่ที่เราทำเพื่อลูกเรามาตลอดชีวิต นี่คือสิ่งเดียวที่เราภูมิใจที่ได้ทำมาตลอด แต่กลับมาโดนว่าแบบนี้เราก็มีสิทธิ์ที่จะอกกมาพูดว่าเราไม่ชอบ อย่ามาว่า มีสิทธิ์อะไรมาว่า เราเลี้ยงลูกอย่างดี กลับบ้านไปถึงลูกจะนอนแล้วก็ยังเข้าไปจูบลูก ไลน์คุยกัน เฟซไทม์กัน และตื่นไปส่งเขาทุกวัน เรียกว่าดูแลอย่างใกล้ชิด บางทีก็พาเขาไปทำงานด้วย”


น้องทิกเกอร์จะเข้าวงการเต็มตัวไหม “ตอนนี้เขาเซ็นสัญญาอยู่กับโพลีพลัสหลายปีแล้ว เขาแสดงละครมาแล้ว 3 เรื่อง เราก็เห็นว่าเขาชอบมากและมีความกระตือรือร้น ท่องบทเตรียมตัวดีมาก แต่ช่วงนี้เขาเรียนหนังสือ เราก็อยากให้เขาเอาเรื่องเรียนก่อน ส่วนปิดเทอมหรือว่างเราก็ให้เขาทำเพราะรู้ว่าเขาชอบมาก เราเห็นเขาเล่นก็ว่าเขาเล่นดีเพราะเขามีอินเนอร์ มีความเชื่อและค่อนข้างเป็นธรรมชาติค่ะ”

 


เห็นพี่แมวบอกว่าอยากให้ลูกตั้งใจเรียนก่อน “ค่ะ ขอบคุณค่ะที่ฝากมาบอก” ทางพ่อเขามีส่วนในการเลือกงานให้ลูกไหม “ไม่มีค่ะ ลูกอยู่กับเรา เราก็เป็นคนดูแลทุกอย่างค่ะ”  การเรียนเขาเป็นยังไงบ้าง “เขาเรียนดีค่ะ ครูบอกว่าทุกอย่างโอเค งานในวงการไม่ได้กระทบเพราะว่าตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไร” 


แล้วความรักของนิโคลตอนนี้เป็นยังไงบ้าง “ยังไม่มีใครค่ะ มีแต่เพื่อน ๆ” แต่มีเม้าท์มาว่าเรากิ๊กกับ อั๋น-โอลิเวอร์ “ไม่จริงค่ะ เราสนิทกันมาก ทำงานสนุก ตลก เขาเป็นคนอบอุ่นไม่ว่าเราจะพูดอะไรเขาเข้าใจ เขาน่ารักและเป็นผู้ฟังที่ดี เรารู้จักกันมาหลายปีแล้ว ไม่เคยรู้ข่าวนี้เลย ถามว่าจะพัฒนาไหมก็ไม่มั่งคะ เรารู้จักกันมานานเกิน มันจะแปลกๆ ตอนนี้ไม่มีใครเข้ามาเลย มีแต่เพื่อนๆ กัน แต่ไม่ได้ปิดหัวใจอะไรเลย เพราะเรางานเยอะด้วย แต่ถามว่าจะพอเรื่องความรักไหมก็ยังไม่พอค่ะ เราเปิดอยู่แล้วเพียงแต่ว่ายังไม่มีใครค่ะ”

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X