‘ริท เดอะสตาร์’ว่าที่คุณหมอหล่อรวย เลิกแบ๊ว! สลัดผ้าโชว์ซิกซ์แพ็ก-เรียกเสียงกรี๊ด
2016-04-18 21:48:30
Advertisement
คลิก!!!

 หนึ่งในแก๊งอสรพิษ ‘ริท เดอะสตาร์’ นักร้องหนุ่ม ว่าที่คุณหมอสุดหล่อ นอกจากทั้งหล่อ ทั้งรวย แถมเพิ่งถอยเบนซ์ป้ายแดงมาขับเล่น ตอนนี้เจ้าตัวยังพลิกจากผู้ชายสายแบ๊ว มาเป็นหนุ่มเซ็กซี่ โชว์ซิกซ์แพ็ก

 

 

 ล่าสุดที่เจ้าตัว โพสต์ภาพในไอจี @ritz_rueangritz กับทริปหัวหิน ไปเที่ยวเองยังกับไปถ่ายแบบลงนิตยสาร มีแต่ภาพสวยๆ ของธรรมชาติ ทะเล แถมโชว์ความล่ำ พร้อมซิกซ์แพ็ก พร้อมด้วยแคปชั่นฮาๆ

 

 

 โดยที่ทำเอาแฟนคลับกรี๊ด ว่าที่คุณหมอสุดหล่อหนักมาก เมื่อเจ้าตัวโพสต์ภาพโชว์ซิกซ์แพ็ก พร้อมข้อความว่า “กล้ามพี่ไม่ได้ใหญ่...แต่ถ้าพี่กอดใครก็ติดใจทุกคนนะ #อ่อยต่อ 555 มีคนชอบบอกว่าอ้วน...อ้วนก็อ้วน”

 

 

 นอกจากนั้นยังมีภาพลงเล่นน้ำ พร้อมข้อความว่า “เรารู้ว่าเธอชอบให้อ่อย...แต่เราก็ไม่อยากปล่อยให้เธอมโน #เล่นน้ำคลายร้อน #เกร็ง #มาลงสระกัน 555”

 

 

 ขณะที่ก่อนหน้านั้นเจ้าตัว ยังโพสต์ภาพไปเที่ยวเกาหลี โดยโพสต์ภาพคู่สาวจียอน พร้อมข้อความว่า “นี่ก็อีกคน...ที่ไทยไม่เจอ! มีเกาหลีมาดูแล มีเกาหลีมาพาเดินเล่น อิอิ”

 

 

 นอกจากนั้นยังโพสต์ภาพตัวเอง พร้อมแคปชั่นขำๆว่า “ขอร้องอย่าจ้องตา...ถ้าหลงรักขึ้นมา เราไม่รับผิดชอบนะ” , “ขอโทษที่ทำให้รอนาน...ก็แค่อยากทดสอบอาการของคนคิดถึงกัน” , “คารมเป็นต่อ...รูปหล่อจริงๆ”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X