9 ที่หมายเมืองนอกยอดฮิต ทริปหลบมุมหวาน..คู่รักดารา
2016-04-18 18:26:08
Advertisement
คลิก!!!

หลายคนต้องมีแผนจัดทริปไปท่องเที่ยวที่หมายไกลๆ ทั้งในประเทศหรือต่างประเทศ เช่นเดียวกับเหล่าดาราคนดัง พวกเขาก็ต้องมีเวลาหยุดพักผ่อนเป็นส่วนตัวเหมือนกัน โดยเฉพาะเหล่า เมื่อได้จังหวะดี คิวงานเป็นใจ ก็มักจะเก็บกระเป๋าบินไปเที่ยวหวานๆ ข้ามทวีป

ไม่ว่าโลกใบนี้จะกว้างใหญ่แค่ไหน แต่ก็มีแหล่งท่องเที่ยวหลักๆ เพียงไม่กี่แห่ง ที่เป็นจุดหมายปลายทางของคนดังจากเมืองไทย บางสถานที่..เราว่าคุณก็น่าจะเดาถูก แต่จะใช่ที่เราคัดสรรมาหรือไม่ นี่คือสถานที่เที่ยวเมืองนอกยอดฮิต เหล่าคู่รักดาราเลือกฉากหลังหวานๆ เป็นโลเคชั่น

นิวยอร์ก, สหรัฐอเมริกา
ได้ชื่อว่าเป็น "มหานครที่ไม่เคยหลับไหล" ช่างเป็นเสน่ห์เม็ดแท้ที่ดึงดูดใครๆ ต้องมาเยือน แม้ว่าเมืองนี้จะอยู่ไกลจากเมืองไทยคนละซีกโลก แต่ก็ติดเป็นสถานที่ยอดฮิตของเหล่าดาราเช่นกัน "ซี ศิวัฒน์" กับ "เอมมี่" เลือกที่นี่เป็นฉากหลังในภาพวันวิวาห์ "ปู ไปรยา" กับ "โน้ต วิเศษ" มีความหลังที่เมืองนี้ เช่นเดียวกับ "ก้อย รัชวิน" กับ "ตูน บอดี้สแลม" ก็เคยมาเยือนที่นี่แบบเป็นคู่

สิงคโปร์
เกาะเล็กๆ อันทันสมัยที่อยู่ไม่ไกลจากเมืองไทย ก็ติดเป็นจุดหมายของเหล่าดาราหลายๆ คู่ เพราะอาจจะมีเวลาสำหรับทริปพักผ่อนไม่มากนัก เมืองแห่งนี้จึงเป็นตัวเลือกแรกๆ ของดาราคิวแน่น "บุ๋ม ปนัดดา" เลือกมาฉลองความรักกับสามีหนุ่มที่นี่ "กบ สุวนันท์" ก็เคยยกครอบครัวมาพักผ่อนเบาๆ และที่หลายๆ คนเพิ่งจะรู้ "ปอ ทฤษฎี" พาภรรยามาดื่มด่ำที่เกาะแห่งนี้เป็นครั้งสุดท้ายของเขา

โรม และ เวนิส, อิตาลี
ใครๆ ก็บอกว่าเมืองนี้ "โรแมนติกชะมัด!" เมืองเก่าที่เป็นเกาะที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ริมทะเลเอเดรียติก ประเทศอิตาลี ช่างเหมาะกับเป็นสถานที่ของคู่รัก..ข้าวใหม่ปลามันมากๆ จึงไม่แปลกใจที่ดาราหลายคู่เคยมาที่นี่ "ลิเดีย" กับ "แมทธิว" เคยมาล่องเรือพลอดรักกับวิวงามๆ "นุ่น วรนุช" ก็ไม่พลาดพาสามีมาเยือนแล้วเช่นกัน ที่ลืมไม่ลง "พิ้งกี้ สาวิกา" ใช้เมืองแห่งนี้เป็นฉากพรีเวดดิ้งสุดอลังการ

หมู่เกาะมัลดีฟส์
คู่รักดาราบางคนก็ไปพักผ่อนที่ หัวหิน หรือ ภูเก็ต กันบ่อยแล้ว หมู่เกาะกลางมหาสมุทรอินเดียแห่งนี้ จึงเป็นตัวเลือกแรกๆ หากต้องการไปพักผ่อนวิวทะเลกว้างๆ แบบส่วนตัว น้ำทะเลใสๆ กับไอแดดอุ่นๆ มีแค่สองเรา..ดูช่างลงตัว "หมาก ปริญ" กับ "คิมเบอร์ลี่" เคยหลบมุมมาพักผ่อนที่นี่ "นัท มีเรีย" ก็ควงคุณสามีมาพักผ่อนเช่นกัน รวมทั้ง "อั้ม พัชราภา" เลือกควงแขนแฟนหนุ่มมาสวีทที่นี่ด้วย

ฮ่องกง, จีน
เป็นอีกเกาะเล็กๆ ที่อยู่ไม่ไกลจากเมืองไทย ทั้งยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของคนไทยด้วย เหล่าคนดังแทบทุกคนต้องมีโอกาสได้เยือนสักครั้ง เพราะนอกจากเมืองศิวิไลซ์แล้ว ยังคงเป็นแหล่งรวมศรัทธาและความเชื่ออีกด้วย "ใบเตย อาร์สยาม" ควงแฟนหนุ่มมาดินเนอร์บนยอดตึก "มาร์กี้" มักจะมาคู่กับแฟนไฮโซ หรือ "อาเล็ก" ก็เคยมาเที่ยวกินช็อปกับ "จอย รินลณี" เหมือนกันนะ

ลอนดอน, สหราชอาณาจักร
เมืองผู้ดี..ยังคงเป็นจุดหมายที่ดีที่สุดของนักท่องเที่ยวทั่วโลก เหล่าคนคู่รักคนดังเมืองไทยเช่นกัน ยังคงบินข้ามทวีป..มาหลบมุมใช้ชีวิตดี๊ดี เพิ่มความสวีทหวานที่เมืองน่าหลงใหลแห่งนี้ "ปู ไปรยา" มักจะมาเมืองนี้บ่อยๆ เพราะเธอเคยศึกษาและยังได้เจอแฟนหนุ่มไฮโซที่นี่ "มิ้นต์ ชาลิดา" ก็ควงแขนแฟนหนุ่ม "ภูผา" มาพักร้อน หรือ แฟนใจป้ำพาสาว "ดิว อริสรา" มาเที่ยวพักผ่อนบ่อยๆ

โซล, เกาหลีใต้
หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวติดอันดับยอดฮิตของคนไทย และยังคงเป็นที่ถูกใจของเหล่าดาราคนดัง เรียกได้ว่าใครไม่เคยไปเยือนคือ..เชย ด้วยเสน่ห์วัฒนธรรมของเกาหลีที่มีอิทธิพลกับคนไทย แถมยังรองรับนักท่องเที่ยวแบบดีสุดๆ ใครๆ ก็ต้องไป คนดังหลายคนเลือกไปเยือนที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นคู่จิ้น "จุ๋ย" กับ "พุฒ" มาเที่ยวให้แฟนๆ ฟิน หรือจะเป็น "เจนี่ เทียนฯ" กับคนสนิท" กึ้ง เฉลิมชัย" มักมาพักผ่อนที่นี่บ่อยๆ

โตเกียว, ญี่ปุ่น
แลนด์มาร์ก..อันดับหนึ่งของคนไทย ใครๆ ก็มุ่งหน้าไปที่นี่ เหล่าคนดังก็ไม่พลาดที่จะไปเยือน ประเทศที่สามารถท่องเที่ยวในหลายๆ เมือง วัฒนธรรมและอาหารการกินที่ขึ้นชื่อ มีหรือ..ที่ดาราและเซเลปจะพลาด ต้องไปเยือนปีละไม่ต่ำกว่า 2-3 ครั้ง "แต้ว ณฐพร" ไปเที่ยวที่นี่กับแฟนหนุ่มไม่เคยเบื่อ "นิว วงศกร" ก็ชอบพา "น้องนาว" ไปกินช็อป หรือ "แอฟ ทักษอร" เลือกที่นี่..พักเวลาเลี้ยงลูก หลบมุมกระชับความรัก

ปารีส, ฝรั่งเศส
สถานที่ที่โรแมนติกที่สุดระดับโลก กลายเป็นที่หมายสำคัญของเหล่าคู่รักคนดัง เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ หากต้องการเติมเชื้อความหวานในกับความรัก แลนด์มาร์กเริ่ดๆ หอไอเฟล, ช็องเซลีดซ, พิพิธภัณฑ์ลูฟัวร์ หรือ ประตูชัย มองไปมุมไหนก็เต็มไปด้วยอินเนอร์ความรัก "กระแต ศุภักษร" ใช้ที่เติมความรักกับสามี "เอมี่ มรกต" เคยถูกขอแต่งงานที่นี่ "วุ้นเส้น" กับ "ชาคริต" เริ่มปลูกต้นรักกัน หรือ "อั้ม พัชราภา" มักจะควงคู่มาหวานกับ "แอมป์ พิธาน" อิจฉาเนอะ!

ที่มา  http://news.sanook.com/1979923/

อัลบั้มภาพ 81 ภาพ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X