แฟนคนใหม่ "อุ้ม ลักขณา" ออกมายอมรับ "ผมมีลูกสาว"
2016-04-18 18:23:50
Advertisement
คลิก!!!

เรียกได้ว่าเป็นกระแสติดต่อกัน 3 วันซ้อน สำหรับการเปิดตัวแฟนหนุ่มคนใหม่ของสาวเซ็กซี่ "อุ้ม ลักขณา" เป็น "หนุ่ม" ที่ไม่มีใครคาดคิด นามว่า "บอล กฤษณะ" ผู้บริหารโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ แต่การมาของเขาในฐานะแฟนดารา ก็ถูกสกัดดาวรุ่งเพียงข้ามคืน

เมื่ออยู่ๆ มีการออกมาแฉว่า แฟนหนุ่มคนใหม่ของสาวอุ้ม มีภรรยาและลูกสาวอยู่แล้ว โดยอ้างว่าเป็นฝ่ายขอแยกทางกับอีกฝ่าย เพื่อจะมาคบกับ อุ้ม ลักขณา กลายเป็นประเด็นดราม่าที่สังคมต่างกระหายคำตอบที่แท้จริงว่าคืออะไร แม้ว่าฝ่ายชายจะออกชี้แจงเบื้องต้นแล้วว่า ตอนขอเป็นฝ่ายกับสาวอุ้ม สถานะโสดสนิท

ล่าสุดไปกว่านั้น หนุ่มบอล กฤษณะ ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว @kritsana.ball เป็นรูปตัวเองกับสาวอุ้ม พร้อมกับเด็กหญิงสวมแว่นตาคนหนึ่ง พร้อมกับเปิดเผยว่า

"ผมมีลูกสาว 1 คนครับ ไม่เคยปิดบังเรื่องน้องเขาและครอบครัวของน้อง ส่วนเรื่องภาพที่มีปัญหา ผมได้อธิบายให้น้องและครอบครัวน้องแล้ว ขอให้เข้าใจครอบครัวและลูกสาวผมด้วยนะครับ ส่วนน้องที่นำไปโพสต์นั้น เขาได้ขอโทษผมแล้วครับ"

ที่มา  http://news.sanook.com/1980395/

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

แฟนใหม่อุ้ม ลักขณา
แฟนใหม่อุ้ม ลักขณา
แฟนใหม่อุ้ม ลักขณา
แฟนใหม่อุ้ม ลักขณา
แฟนใหม่อุ้ม ลักขณา
แฟนใหม่อุ้ม ลักขณา
แฟนใหม่อุ้ม ลักขณา
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X