ส่องไอจี ‘เสนาหอย’ หลัง ‘อุ้ม-ลักขณา’ เปิดตัวแฟนหนุ่ม เจอซ้ำเติม-หวิดดราม่า!
2016-04-17 20:11:20
Advertisement
คลิก!!!

อกหักอย่างแรง ทั้งที่ยังไม่ได้คบกันเลย หลัง สาวอุ้ม-ลักขณา ประกาศเปิดตัวแฟนหนุ่ม พ่อม่ายเรือพ่วง ทำเอาแฟนคลับแห่เข้าไปให้กำลังใจ เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ กันยกใหญ่ เพราะก่อนหน้านี้ เจ้าตัวทุ่มเทมากในการเดินหน้าจีบสาวอุ้ม ล่าสุดเจ้าตัวก็ยังเงียบกริบ โดยในไอจีของเสนาหอย มีแฟนคลับจำนวนหนึ่ง เข้ามาส่งกำลังใจให้หนักมาก แต่ก็มีคนมาคอมเม้นต์ลักษณะซ้ำเติม จนมีคนเข้ามาโต้ตอบ จนเกือบเป็นประเด็นดราม่า

 

 

 “ดูหน้าพี่เหมือนเป็นผู้ชายที่อบอุ่นมากๆเลย เเม่หนูเคยบอกว่าเคยอุ้มหนูถ่ายรูปกับพี่ตอนหนูเด็กๆด้วยเเหละ มันนานมากเเล้ว 555, จนตอนนี้หนูโตมีครอบครัวเเล้วอ่ะพี่ เพิ่งจะรู้ว่าพี่มีไอจีด้วยเพราะมีข่าวดังๆว่าพี่น่าจะอกหักเเหง๋ๆ เเต่สู้ๆนะพี่เป็นกำลังใจให้อีกคนคะ”

 

 

 “ทำเพื่อตัวเอง สักวันนึงถ้าพร้อมพอ คนที่ใช่ก้จะมาเติมเต็มในสิ่งที่พี่หอยขาดหายไปนะครับพี่ สู้ๆครับบบ ซิกแพคกำลังมาาา ผมเชียร์อยู่นะครับบ”

 

 “ไม่เปนไรเนอะพี่หอยแค่เรารุ้ว่าเราทำสิ่งที่ดีๆให้คนที่เราชอบยิ้มได้และมีความสุขไปกับสิ่งที่เราทำแค่นี้ก้อโอเคละเนอะ^^สุ้ๆพี่หอย”

 

 “สู้นะยูๆ สาวไทยยังมีอีกเพียบนาจ้ะ”

 

 ขณะเจ้าตัวโพสต์ล่าสุดเมื่อ 2 วันก่อน ขณะไปเที่ยวสงกรานต์ พร้อมแคปชั่นว่า “สนุกกกกก”

 

 

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X