ชาวเน็ตสงสารวง T-ARA ที่ยังคงมีชาวเน็ตบางส่วนโจมตีชื่อเสียงของพวกเธอกันอยู่
2016-04-13 10:50:13
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตสงสารวง T-ARA

ที่ยังคงมีชาวเน็ตบางส่วนโจมตีชื่อเสียงของพวกเธอกันอยู่

 

นับจากที่มีเรื่องอื้อฉาวเกี่ยวกับการรังแกอดีตเพื่อนสมาชิกในวงอย่างฮวายอง (Hwayoung) ในปี 2012 นั้น เกิร์ลกรุ๊ปวง T-ARA ก็กลายเป็นวงที่มีชื่อเสียงทางด้านลบอย่างต่อเนื่องในประเทศเกาหลี

ในความเป็นจริงแล้วนั้น กลุ่มนักร้องสาวจากสังกัด MBK Entertainment ได้หลุดจากตำแหน่งหนึ่งในวงที่ได้รับความนิยมสูงสุดของวงการเพลง และยังคงได้รับผลกระทบอย่างต่อเนื่องมาจนกระทั่งในทุกวันนี้ โดยแฟนๆ หลายคนอ้างว่ามีหลักฐานที่แสดงให้เห็นกันว่า ข่าวลือเรื่องการรังแกสมาชิกนั้นไม่เป็นความจริงเลย

โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ชาวเน็ตได้พากันออกมาแสดงความรู้สึกสงสาร เกี่ยวกับการที่วงของพวกเธอนั้นได้รับกระแสต่างๆ ในประเทศเกาหลีตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมานี้   

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 270, คนกดอันไลค์ – 11] ข่าวลือเรื่องการโดนรังแกนั้นถูกสร้างขึ้นมาทั้งหมด ฮ่าฮ่าฮ่า สิ่งเดียวที่ใกล้เคียงกับการกลั่นแกล้งน่ะเหรอ? พวกเธออาจแค่ไม่ชอบเธอ แต่ฉันก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันดูน่ารำคาญอะไรเลย พวกเธอนั้นทำงานกันอย่างหนักในตอนที่พวกเธออยู่ในกลุ่มตัวท็อปของวงเกิร์ลกรุ๊ป พวกเธอควรที่จะอยู่ในระดับเดียวกับวง SNSD ลองดูที่ฮวายองโดนกลั่นแกล้งกันดูซิ หากพวกคุณไม่เชื่อฉัน

[คนกดไลค์ + 227, คนกดอันไลค์ – 83] พวกเธอคือนางฟ้าจริงๆ…คนส่วนใหญ่รู้ดีเกี่ยวกับความไร้เดียงสาของพวกเธอ ไม่ต้องกังวลกันหรอกนะว่าพวกเธอจะทำเงินได้ที่ประเทศจีนกันหรือไม่ เพราะพวกเธอเคยบอกว่าพวกเธอนั้นทำเงินได้เพิ่มมากขึ้นในตอนนี้ เมื่อเทียบกันตอนที่พวกเธอได้รับความนิยมที่เกาหลี   

[คนกดไลค์ + 191, คนกดอันไลค์ – 80] พวกคุณมีหลักฐานอะไรที่พิสูจน์ได้ว่าสาวๆ นั้นเป็นคนที่โหดร้ายกันมั้ย;;?? ไอดอลคนอื่นๆ ก็มีข่าวลือทำนองนี้เช่นกัน

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X