เผย"ลูกสาวคนโต"รับปากจ่าย"แม่ประนอม"เดือนละ1ล้าน พร้อมคืนรง.เก่า-ที่ดินเขาใหญ่
2016-04-06 21:33:15
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากที่นางประนอม แดงสุภา ผู้ก่อตั้งธุรกิจน้ำพริกแม่ประนอม กับ นางศิริพร แดงสุภา ลูกสาวคนโต ยุติศึกน้ำพริกเผา หลังพูดคุยกันที่วังวรดิศ ต่างสวมกอดร้องไห้คืนดี แม่ประนอมยันเข้าใจกันแล้ว คดีความทั้งหมดเป็นอันยุติ ต่อจากนี้จะยืนหยัดเคียงข้างลูกหลานทำน้ำพริกเผาต่อไป ที่ผ่านมาลูกไม่เคยไล่ออกจากบ้าน แต่ออกมาเอง ส่วนทรัพย์สินนั้น ก็จะได้รับหุ้นและที่ดินคืนด้วย ด้านลูกสาวก็ยืนยันมีความกตัญญูต่อบุพการี จะรับแม่กลับมาอยู่ที่บ้าน พร้อมทำบันทึกข้อตกลงระหว่างสองแม่ลูก ต่อหน้าม.ล.ปนัดดา คนกลางเจรจา

 

  ความคืบหน้าเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 6 เม.ย. นายพิสิษฐ์ ชุติพรพงษ์ชัย ทนายความนางประนอม กล่าวว่า หลังการพูดคุยระหว่างนางประนอม กับนางศิริพร แดงสุภา ลูกสาวคนโต เมื่อวันที่ 5 เม.ย. ที่วังวรดิศ โดยมีม.ล.ปนัดดา เป็นผู้เชิญมาร่วมวงเจรจาหาข้อยุติปัญหาความขัดแย้งในครอบครัว และธุรกิจน้ำพริกเผาแม่ประนอมนั้น ทางนางประนอมไม่ได้ติดใจอะไรอีกแล้ว


  นายพิสิษฐ์ กล่าวว่า ส่วนเรื่องที่เจรจาพูดคุยกันนั้น เบื้องต้นทราบว่านางประนอม จะได้รับทรัพย์สินบางส่วนคืนจากนางศิริพร อาทิ การโอนหุ้นคืนให้นางประนอม เรื่องเงินเดือนที่ตกลงกันว่านางประนอมจะได้รับจากนางศิริพรเดือนละ 1 ล้านบาท เรื่องโรงงานเก่าที่หมู่บ้านเศรษฐกิจ เรื่องที่ดินเขาใหญ่ ที่ดินต่างจังหวัด และเรื่องไถ่ถอนร้านพีเอส เรสเตอรองต์ ที่ติดจำนอง ซึ่งนางศิริพร ต้องดำเนินการตามข้อตกลงที่ให้กันไว้ครบทั้งหมดก่อน ถึงจะมีการถอนฟ้องจากนางประนอม ตอนนี้ต้องรอให้ได้ทรัพย์สินตามที่ได้ตกลงไว้ก่อน นางประนอมถึงจะสั่งให้ตนถอนฟ้อง


 นายพิสิษฐ์ กล่าวต่อว่า ส่วนพี่น้องในตระกูลแดงสุภานั้น ยังไม่มีการเจรจาพูดคุยแต่อย่างใด รวมทั้งเรื่องมรดกก็ยังไม่ได้เคลียร์ แต่การที่นางประนอม และนางศิริพร สามารถตกลงกันได้ ทั้งเรื่องพี่น้อง และเรื่องมรดกคงคุยกันไม่ยากแล้ว ซึ่งการแถลงข่าวเมื่อวันที่ 5 เม.ย.ที่ผ่านมา ทำให้ธุรกิจไปต่อได้ และทำให้ไม่ได้รับผลกระทบมากไปกว่านี้


 "ทั้งนี้นางประนอมรักนางศิริพรมาก ยังไงก็สามารถตกลงกันได้อยู่แล้ว ส่วนที่ทนายฝ่ายนางศิริพรให้สัมภาษณ์ว่าขณะนี้อยู่ระหว่างทำหนังสือตกลงยอมความกัน และคาดว่าจะเสร็จในวันที่ 7 เม.ย. รวมถึงเรื่องการถอนฟ้องนั้น ผมไม่ทราบว่ามีการดำเนินการอย่างไร แต่ในส่วนนางประนอมยังไม่ได้ให้ผมดำเนินการในส่วนนี้"นายพิสิษฐ์กล่าว

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X