ชาวเน็ตอ้างว่าวง Red Velvet ประสบความสำเร็จได้เพราะว่าต้นสังกัดของพวกเธอ
2016-03-22 16:59:41
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตอ้างว่าวง Red Velvet

ประสบความสำเร็จได้เพราะว่าต้นสังกัดของพวกเธอ

 

ถึงแม้ว่าจะยังค่อนข้างใหม่ในวงการเพลง แต่วงเกิร์ลกรุ๊ป Red Velvet ก็สามารถกลายเป็นอีกหนึ่งวงที่ประสบความสำเร็จได้อย่างมากในประเทศเกาหลี  

และในขณะที่สมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ปจากสังกัด SM Entertainment ได้ออกมาเปิดเผยเมื่อเร็วๆ นี้ ถึงความประหลาดใจกับการประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วในวงการของพวกเธอตอนนี้

อย่างไรก็ดีชาวเน็ตนั้นได้ออกมาบอกว่า ที่วง Red Velvet ประสบความสำเร็จได้อย่างทุกวันนี้ เป็นเพราะสิ่งเดียวนั่นก็คือการที่พวกเธอนั้นได้อยู่ภายใต้ต้นสังกัดอย่าง SM Entertainment ในความเป็นจริงแล้วนั้นชาวเน็ตหลายคนได้อ้างว่า วงของพวกเธอค่อนข้างที่จะได้รับความนิยมน้อยมากเมื่อเทียบกับศิลปินในสังกัด SM ที่มีอยู่ทั้งหมดในเวลานี้

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 610, คนกดอันไลค์ – 57] มันมีความเป็นไปได้อย่างเดียวก็คือ เพราะว่าพวกเธอมาจากสังกัด SM

[คนกดไลค์ + 483, คนกดอันไลค์ – 37] ใช่ มันเป็นพาวเวอร์จากการที่ได้อยู่ใน SM และพวกเธอก็มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็นวงไหนก็ตามคุณไม่สามารถที่จะทำได้แบบนี้หากขาดพาวเวอร์จากทางต้นสังกัด  

[คนกดไลค์ + 438, คนกดอันไลค์ – 51] พาวเวอร์ของต้นสังกัด~ฮ่าฮ่า

[คนกดไลค์ + 182, คนกดอันไลค์ – 37] สำหรับศิลปินในสังกัด SM แล้วนั้น พวกเธอยังไม่ยิ่งใหญ่พอ…พวกเธอยังทำได้ไม่ดีพอในแบบที่วง f(x) นั้นเคยได้ทำมาแล้ว

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X